"บอย" เผยดวงชีวิตคู่ "แอน" ไม่ทะเลาะ, อยู่กินจนแก่เฒ่า

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  158 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บอย" เผยดวงชีวิตคู่ "แอน" ไม่ทะเลาะ, อยู่กินจนแก่เฒ่า

กระแสแรงสนั่นโลกหมอลำ สะท้านโลกข่าวสารโซเชี่ยลสุดๆ หลังจาก “บอย ศิริชัย”หมอลำใจเกินร้อย ประกาศออกสื่อจะเข้าพิธีหมั้น “แอน อรดี” 29 เม.ย.นี้และฤกษ์แต่งราวม.ค.ปี67
.
งานนี้แว่วว่า แหวนเพชรพร้อมแล้ว ชุดบ่าวสาวก็วางแผนเตรียมสุดอลังการ งานช้างแน่นอน แถมบางกระแสระบุ”บอย-แอน”จะเชิญfcร่วมยินดีด้วย
.
ล่าสุด “บอย”ได้เผยแบบเอ็กคูลซีพกับพี่ๆน้องๆทีมงานว่า แรกๆตอนที่ตนจะเชิญ “แอน” มารับเชิญเวทีใจเกินร้อย มีหมอดูคนหนึ่งทำนายว่า จะไม่ได้ร่วมงานเฉยๆ แต่จะรักกันถึงขั้นแต่งงาน ซึ่งวันนี้ได้ฤกษ์แต่งแล้ว
.
จากนั้น “บอย” ได้บอกวันเดือนปีเกิดดวงความรักตนกับ “แอน อรดี”ว่า
.
“เทียบวันเดือนปีเกิด 2 คน ผมเกิดอาทิตย์ 26 มิ.ย.2531 ปีมะโรง แอน เกิดวันอาทิตย์ 6 ก.ย.2535 ปีวอก เทียบตามวันเกิดแล้ว ทั้งคู่ตกเศษ 6 ทำนายตามวันเกิดของชายหญิงคู่นี้ หากแต่งงานกันแล้ว จะดียิ่งนัก
.
“คิดทำการใดก็สมเจตนา มั่งคั่งร่ำรวยด้วยเงินทอง ไม่ลำบากอยู่สบาย ทั้งสามีภรรยารักกันดี ไม่มีทะเลาะกัน
.
“เทียบตามเดือนเกิด ชายเกิดเดือน 8 หญิงเกิดเดือน 10 เป็นเดือนที่ไม่เป็นศัตรู และเป็นมิตรต่อกัน ถ้าถนอมน้ำใจกันจะดีมาก
.
“เทียบตามปีเกิด ดวงชะตาชายหญิงคู่นี้ หากอยู่ด้วยกันจะสุขสบาย อยู่กินกันจนถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร จนแก่เฒ่า ทรัพย์สินเงินทองมีพอใช้จ่าย ไม่ขัดสนเงินทอง ท่านเปรียบผู้ชายเป็นเทวดาผู้ชาย ผู้หญิงเป็นยักษ์ผู้ชาย”
.
สรุปคือ “แอน-บอย”เหมาะสมกันโดยประการทั้งปวง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้