ชื่อใหม่ปัง! "นุชนะนท์ วรรวิรา" ซิงเกิลจังหวะลำแพนม่วนคัก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  140 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชื่อใหม่ปัง! "นุชนะนท์ วรรวิรา" ซิงเกิลจังหวะลำแพนม่วนคัก

ลูกทุ่งหมอลำสาวสวย เสียงปัง ที่มาพร้อมชื่อใหม่เสริมเฮง “นุชนันท์ วรรวิรา” ชื่อเดิม “นุช วิลาวัลย์”เจ้าของเพลงดัง หัวใจพิการ,โสดโสตาย, สิเอาให้ได้
.
ล่าสุดเธอกลับมาร่วมโปรเจคค่ายอาร์สยาม ส่งเพลงใหม่ “พร้อมเป็นคนใหม่ให้อ้ายวันนี้” แนวหมอลำจังหวะลำแพนที่เหมาะกับการฟ้อน เซิ้งม่วนๆ ร่วมสมัยทั้งดนตรี เนื้อหา ขณะที่MVก็ลงตัวมาก
.
ชื่อใหม่ “นุชนันท์ วรรวิรา” มีความหมายว่าอะไร?
“จริง ๆตามพจนานุกรม จะไม่มีความหมายนะคะ แต่ครูบาอาจารย์ตั้งให้เสริมชื่อเดิมจากนุช ที่สั้นไม่มีพลัง เป็น นุชนันท์ ก็สมบูรณ์มากขึ้น ส่วน วรรวิรา ให้คล้องจองชื่อเดิม แต่เปลี่ยน วิลา ล.ลิง ที่เหมือนลาจาก เป็น วิรา ร.เรือ สลับตำแหน่งให้ดูดีขึ้นค่ะ”
.
เพลง"พร้อมเป็นคนใหม่ให้อ้ายวันนี้" พล็อตมาจากชีวิตจริงหรือเปล่า?
“ไม่ใช่ๆ(หัวเราะ) อาจารย์โต จรัล โปรดิวเซอร์ให้การบ้านนักแต่งเพลง อ.ซอ เกษตรวิสัย ว่าผู้หญิงสมัยนี้ไม่ค่อยง้อผู้ชาย ทำงานหาเงินเองได้ ใช้ชีวิตอิสระเที่ยวกินดื่มสนุกสนาน อยากให้มีเพลงแทนใจสาวๆ วัยรุ่นยุคนี้ค่ะ
.
“เป็นมุมมองผู้หญิงยุคใหม่มากขึ้น ถึงเราจะดื่มจะเที่ยวหรือเจ้าชู้ แต่พอเจอคนที่ใช่ ก็อยากปรับปรุงเปลี่ยนแปลงพร้อมเป็นคนใหม่นะคะ”
.
กลับมาร่วมงานกับอาร์สยามอีกครั้ง?
“รู้สึกแฮปปี้ จริง ๆ นุชก็ยังติดต่อกับพี่ ๆ ทีมงานอาร์สยามเสมอ บางทีก็มีโปรเจกต์ ร้องเพลง Cover ร้องเพลงอาร์สยามได้ตลอด ถึงจะห่างหายไป 2 ปี
.
“พอกลับมาก็คุ้นเคย คุณภาพดนตรี เสื้อผ้าหน้าผม ภาพเอ็มวีสวย โปรดักชันที่ค่ายจัดให้ จะตื่นเต้นก็ชื่อใหม่นี่แหละค่ะ เหมือนได้เป็นนักร้องใหม่
.
“ฝากเพลงใหม่ ชื่อใหม่ ลุคใหม่ แฟน ๆ อาร์สยาม ที่ยังคงเหนียวแน่น เป็นกำลังใจให้นุชด้วยนะคะ หลายคนดีใจที่นุชกลับมาร่วมโปรเจกต์กับอาร์สยาม ขอบคุณทุก ๆ คนค่ะ”
.
“นุชนันท์ วรรวิรา”คนนี้ น้ำเสียงลีลาร้องลำ ม่วนคักไม่มีแผ่วจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้