"วันไหนมีกัญฯ" แรงเกินคาด "หน่อง นาคราชคู่" ft. "ธีรเดช"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  299 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"วันไหนมีกัญฯ" แรงเกินคาด "หน่อง นาคราชคู่" ft. "ธีรเดช"

ลงตัวทั้งเนื้อหา ดนตรี เอ็มวีและอารมณ์เพลง ซิงเกิล “วันไหนมีกัญ วันนั้นมีเธอ” ที่ “หน่อง นาคราชคู่” ฟีเจอริ่ง “ธีเดช ทองอภิชาติ” ค่ายนาคราชคู่ เอนเตอร์เทนเมนท์
.
ล่าสุดยอดวิวพุ่งสู่ 2 แสนใน 2 สัปดาห์เท่านั้น งานนี้ “หน่อง นาคราชคู่”หรือ “เทพทัต กล้าหาญ”นายห้างควบศิลปินค่าย นาคราชคู่ฯเผยกับข่าวลูกทุ่งว่า
.
“ค่ายนาคราชคู่ฯเปิดมาได้ 1 ปีครับ มีศิลปิน คือผมหน่อง นาคราชคู่,เม่น นาคราชคู่,ราช ภูมิวาริน นาคราชคู่,ชาติ นาคราชคู่,ชัย จักรพงษ์นาคราชคู่ ศิลปินรับเชิญมาร้องร่วมงาน 2 ท่าน นก พรพนา,สาวแย้ เจติยาครับ
.
“ซึ่งซิงเกิลวันไหนมีกัญ วันนั้นมีเธอที่ผม ft.ธีเดช ทองอภิชาติศิลปินใต้ที่ดังมากตอนนี้ ก็เป็นเพลงที่ 9 ของผม ที่เลือกฟีเจอริ่ง ธีเดช เนื้อหาเกี่ยวเรื่องกัญด้วย ดูแล้วเป็นแนวทางสำเนียงใต้ครับ
.
“คือเพลงแนวนี้จะมีคาราบาวกับ มาลีฮวนน่า แต่ของเราก็มาอีกแนวหนึ่ง ผมให้คอนเทนต์ไปที่อ.แม็ก โฟล์คซอง ท่านก็ตีโจทย์เร็ว แต่งออกมา ตรงโจทย์เป๊ะเลย ดนตรีได้อ.กิว ทำนองดีเรียบเรียง
.
“มุมมองเพลงนี้ เราให้มีความรักเข้ามา จะมีจินตนาการเข้ามาเดินเรื่อง ดูสวยงาม ก็ผูกเรื่องให้เป็นความรักได้ ซึ่งพระ-นางเอ็มวี คือเม่น นาคราชคู่กับเปา กิ่งกาญจน์ ซึ่งเปา กิ่งกาญจน์ก็เป็นนักร้องดังมากทางใต้
.
“ตอนนี้เสียงตอบรับดีมากครับ ปล่อย 2 อาทิตย์ในยูทูปกระแสดี จะ 2 แสนวิวแล้ว วันละหมื่นกว่าวิวก็โอเค.ครับ คอมเมนต์ค่อนข้างดีมาก ไม่มีด้านลบ เพลงไม่แตะการเมืองใดๆ ขอบคุณทุกเมนต์ ทุกไลค์ ทุกแชร์เลย”
.
ค่ายนาคราชคู่ฯจะเน้นเพลงแนวไหนบ้าง? “จะปักธงอีสานเป็นตัวหลัก ครึ่งๆอีสาน นอกนั้นกระจายไปเหนือ ใต้ แนวเพลงก็จะมีทั้งอินดี้ ลูกทุ่ง หมอลำ เพื่อชีวิต ป๊อป
.
“นอกจากวันไหนมีกัญฯเพลงนี้ ผมจะปล่อยหลายซิงเกิลครับ
มีเพลง นอนกอดหมา ผมร้องฟีเจอริ่ง เหินฟ้า ล้านนาไทยเป็นคำเมือง อัดทำดนตรีหมดแล้ว
.
“จะมีเพลงน้องเม่น นาคราชคู่ฟีเจอริ่ง รำไพ แสงทอง ซิงเกิล “แม่ป้า”และช่วงนี้ไปอัดเพลงที่นครศรีฯ “เด็กรามเว้ยเอ้ย”ผมร้องสำเนียงใต้ อารมณ์เด็กใต้ไปเรียนราม ได้อ.แม็ก โฟล์คซองแต่งเช่นเคย
.
“ฝากทุกผลงานค่ายนาคราชคู่ เอนเตอร์เทนเมนท์ให้กับแฟนๆเพลงทุกกลุ่ม ทุกภาค ทุกสไตล์ด้วยนะครับ เราเน้นคุณภาพ ตั้งใจทำทุกซิงเกิล เพื่อความสุขของแฟนเพลงทุกคน”
.
เรียกว่านายห้าง “หน่อง นาคราชคู่” ไฟแรงไม่ธรรมดา แฟนๆติดตามทุกผลงานได้ช่องยูทูป “นาคราชคู่ เอนเตอร์เทนเมนท์”ได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้