"เชอร์รี่" ไปลามาไหว้ กราบ "พ่อเอ๊ะ - พ่อเปีย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  184 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เชอร์รี่" ไปลามาไหว้ กราบ "พ่อเอ๊ะ - พ่อเปีย"

fc สายหมอสายม่วนชื่นชม นางเอกหมอลำ"เชอร์รี่ ปิยะพร"ที่เข้ากราบลา "พ่อเอ๊ะ-พ่อเปีย"แห่งระเบียบวาทะศิลป์ ต้นสังกัด ยุติอาชีพเดินสายร้องหมอลำ ด้วยปัญหาสุขภาพ และอยากทุ่มเทดูแลพ่อแม่ที่อายุมากแล้ว
.
"เนื่องด้วยวันนี้ เชอร์รี่ ปิยะพร ได้มีโอกาสมากราบขอลาและหนูขอขอบพระคุณ พ่อเปีย พ่อเอ๊ะและทีมผู้บริหารวงระเบียบวาทะศิลป์ อย่างเป็นทางการและถูกต้องตามจารีตประเพณีไปลามาไหว้
.
"หนูต้องขอขอบคุณสำหรับโอกาสพี่พ่อทั้งสองและผู้บริหารวงมีให้มาตลอด ทั้งก่อนหน้านี้ ก่อนหนูมาอยู่วงระเบียบวาทะศิลป์และปัจจุบัน ขอบคุณพ่อ และพ่อเข้าใจในเหตุและผลพร้อมยังต้อนรับยินดีให้คำปรึกษาหนูเสมอถึงหนูไม่ได้ทำหน้าที่เดินสายกับเพื่อนๆ แต่หนูก็ยังเป็นลูกระเบียบเหมือนเดิม
.
"และอีกหนึ่งคนที่หนูจะลืมขอบคุณไม่ได้เลยคือหัวหน้าบอย ศิริชัย และครอบครัวขอบคุณที่ให้โอกาสความเมตตาช่วยเหลือเสมอมา ขอบคุณหมอลำใจเกินร้อย และทุกๆ คณะและเพื่อนๆทุกคนที่หนูเคยร่วมงานด้วย หนูยังรักหมอลำเหมือนเดิมแต่จะอยู่ในบทบาทที่เปลี่ยนไป
.
"ขอบคุณครอบครัวที่เข้าใจและสนับสนุนเสมอมาสุดท้ายหนูขอขอบคุณแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ต ขอบคุณทุกๆแรงผลักดันที่ทำให้หนูมีชื่อ เชอร์รี่ ปิยะพร จนถึงทุกวันนี้
.
"แต่เนื่องด้วยปัญหาด้านสุขภาพที่มีผลกระทบการทำงานและอยากกลับไปดูแลครอบครัว หนูจึงได้ขอผู้บริหารระเบียบวาทะศิลป์พักการทำหน้าที่ในเส้นทางนี้
.
"วันนี้ที่หนูได้ยืนบนเวทีหมอลำ หัดร้องหัดลำ ถือเป็นเกียรติอันสูงสุดในเส้นทางของอาชีพหมอลำค่ะ"
.
เชื่อว่าไม่ว่า "เชอร์รี่ ปิยะพร"จะสร้างความบันเทิงในบทบาทไหน fcสนับสนุน ติดตามเหมือนเดิมแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้