“บอย ใจเกินร้อย”พาน้องๆ คารวะ“นายห้างทวีชัย,ครูสลา”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  281 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“บอย ใจเกินร้อย”พาน้องๆ คารวะ“นายห้างทวีชัย,ครูสลา”

เมื่อ 3 คนดังในวงการเพลง เจอกันจึงมีเรื่องราวเด็ดๆให้fcลูกทุ่งหมอลำได้ฟินสุดๆโดย “บอย ศิริชัย” แห่งหมอลำใจเกินร้อย ที่มาแสดงในกทม.
.
ได้พาน้องๆพระเอก-นางเอกหมอลำเข้าคารวะนายห้างทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม”แห่งท็อปไลน์ ไดมอนด์ บังเอิญ “ครูสลา” ได้มาพบปะนายห้างทวีชัย และมีนัดไปส่องพระ
.
งานนี้ทั้ง 3เลยได้ไลฟ์สดพูดคุยให้fcได้ติดตาม โดยนายห้างทวีชัยขอบคุณที่บอย ศิริชัยพาน้องๆมาพบปะฝากตัว อนาคตอาจจะมีโปรเจคร่วมกัน ขอให้fcได้ติดตามต่อไป
.
“บอย”จึงให้น้องๆแนะนำตัวและร้องหมอลำ ต่อหน้าผู้ใหญ่ “ครูสลา”ฟังแล้วเมนต์ว่า
.
“เสียงดีทุกคน หลายคนบอกเสียงแหบ ไม่ค่อยมั่นใจ แต่จริงๆคนฟังอยากฟังคนเสียงแหบ เพราะถ้าไม่แหบคือหมอลำใหม่ ถ้าเสียงแหบคือได้ที่แล้ว หมอลำใจเกินร้อยเสียงดีทุกคน ให้โด่งให้ดังเด้อครับ”
.
ด้าน “บอย”เผยว่า “ผมอยู่ท็อปไลน์ตั้งแต่ปี 59 ตอนออกมาตั้งวงเองอยากมีที่พึ่ง สังกัด ยังบ่มีเพลงผลงาน อยากประสบผลสำเร็จ ก่อนจะมาหานายห้างทวีชัย
.
“ทำอย่างไรให้เจ้าภาพเชื่อมั่น คงวงการยอมรับ คณะหมอใจเกินร้อย ก็ไม่ทันมีผลงานเลย เจอโควิด ตอนนี้ดีแล้ว น้องๆผมให้โอกาสทุกคนเท่ากัน เลยพามากราบพ่อนายห้าง ผมเองไม่รู้จะสานฝันให้น้องๆแค่ไหน
.
“แต่คงได้ระดับหนึ่ง เลยมาเพิ่งต้นโพธิ์ใหญ่นายห้าง และครูสลา ผมพาน้องๆมารายงานตัว จะมีโปรเจคใดๆ ก็ฝากแฟนๆสนับสนุนครับ ทุกคนอยากเด่นดัง แต่จะไปไกลซำใด ก็ขอพี่น้องเบิ่งแยงกันครับ”
.
งานนี้มีfcเข้าชมและแชร์คลิปนี้เยอะมากๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้