"ฟิวส์" พระเอก "นาคาอวตาร" ทุ่มร้อง "ลิขิตฟ้า สัญญาฮัก"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  262 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ฟิวส์" พระเอก "นาคาอวตาร" ทุ่มร้อง "ลิขิตฟ้า สัญญาฮัก"

พระเอกสายลูกทุ่ง “ฟิวส์ กิติกร” เผยส่วนตัวมีความเชื่อ ศรัทธา นับถือองค์พญานาค มีบูชาไว้ที่บ้าน เจอแต่เรื่องดีๆ ทำให้ล่าสุดได้เป็นพระเอกภาพยนตร์ “นาคาอวตาร”
.
และได้ร้องcover “ลิขิตฟ้า สัญญาฮัก” ประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ จึงทุ่มเททั้งเล่นและร้องเพลงสุดชีวิต
.
“ผมมีโอกาสทั้งแสดงเป็นพระเอกภาพยนตร์ นาคาอวตาร กำลังจะลงฉายในโรงภาพยนต์เร็วๆนี้ ยังได้ลงเสียงร้องซิงเกิล ลิขิตฟ้าสัญญาฮัก cover ก๊อต จิรพัฒน์ประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยครับ
.
“ปล่อยMVไปแล้ว ไปถ่ายทำที่วัดป่าคลอง11 ปทุมธานีกับน้ำตกแก่งสามชั้น นครนายกครับ เป็นเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง มีเนื้อหากินใจสายความเชื่อในองค์พญานาค ปล่อยลิขิตฟ้า สัญญาฮักไปไม่นาน ก็มีเสียงตอบรับจากแฟนๆดีมากครับ
.
“ส่วนตัวฟิวส์ เป็นความศรัทธา ความเชื่อว่า มีความผูกพันอะไรเกี่ยวกับองค์ท่าน ที่บ้านมีองค์ท่านบูชาหน้าบ้านมานาน จนถึงตอนนี้ทั้งงานหนัง งานเพลง และคนที่มาร่วมงานส่วนใหญ่เป็นสายองค์ท่านทั้งหมด เลยมีความเชื่อ ศรัทธาท่านมาตลอดครับ
“บางคนก็นึกถึงผลงานเก่าๆของผม จากการเป็นพระเอกจักร์ๆวงศ์ๆมาก่อน ทำให้แฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แบบรัวๆ อยากเห็นผลงานละครพื้นบ้านของฟิวส์ทางช่อง7สีอีก
.
“เอาเป็นว่า ตอนนี้ฟิวส์ขอลุยวงการเพลง โฟกัสตรงนี้แบบยาวๆไปก่อนครับ ฝากชมMV เพลงลิขิตฟ้า สัญญาฮักผลงานล่าสุด และอีกหลายๆโปรเจคสายลูกทุ่งให้แฟนช่วยสนับสนุนช่วยแชร์กันเยอะๆนะครับ”
.
“ฟิวส์ กิติกร”สวมบททั้งพระเอกและร้องเพลงประกอบรัวๆแบบนี้ fcไม่ผิดหวังแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้