"แป้งร่ำ ศิวนารี" เต้นยับ! สวมร่างนางแมวยั่วสวาท

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  204 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แป้งร่ำ ศิวนารี" เต้นยับ! สวมร่างนางแมวยั่วสวาท

“แป้งร่ำ ศิวนารี”จัดหนัก! พลิกลุคแปลงโฉมออกสเต็ปให้แฟนๆได้เต้นตามสับๆ กับซิงเกิลใหม่ “คาถาทาสแมว” งานนี้เธอทั้งร้อง ทั้งเต้น ใส่เต็มทุกจังหวะแทบหายใจไม่ทันทีเดียว
.
เธอบอกว่าจะได้ความยั่วยวนเป็นนางแมวยั่วสวาทที่น่ารักและเซ็กซี่ต้องเต้นหนักหน่วง ฝึกร้องละเอียดทุกตัวโน้ต ใช้พลังเสียงให้คนฟังต้องมนต์สะกด
.
ตีโจทย์เนื้อหาเพลง อยากให้มาหลงรัก เหมือนคนที่หลงรักแมว จนยอมเป็นทาส
.
“เพลงนี้ปรับสไตล์ให้สนุกมากกว่าเดิม ผสมความเป็นภารตะ มีจังหวะช้ำ เร็ว สลับกัน เป็นเพลงเร็วเพลงแรกที่เต้นเร็วขนาดนี้ แป้งก็ไม่ยอมแพ้ค่ะ ซ้อมจนทำได้
.
“ใช้สรีระหลายส่วนมาก ทั้งยกแขน ยกขา เต้นยับเต้นโหด ท่าเต้นก็ยั่วสวาทไม่เคยทำมาก่อน ได้พี่โจ (เหมือนเพชร อำมะระ) แต่งให้ เพลงนี้ร้องยากมากค่ะ
.
“พี่เบลดีไซน์ให้มีความภารตะหน่อยๆ เพิ่มการร่ายมนต์อารมณ์แม่มดอินเดียร่ายมนต์ เสกคาถาอะไรใดๆ ซึ่งท่อนที่ยากที่สุดก็จะเป็นท่อนฮุก “โอมชิดพิศวาส โอมคิดพิศวาส ทาสรักแมวยั่วสวาท ความรักไม่เคยจะขาด ใกล้ชิดยิ่งพิศวาส ไม่อาจจะแปรเปลี่ยนใจ….
.
“MV เปลี่ยนหลายชุดเลย ทั้งน่ารัก เซ็กซี่ ยั่วยวน ชอบหมดทุกลุคค่ะ ยังได้ถ่ายกับน้องแมวจริงๆ ชื่อน้องลูน เขาก็จะกังวลคนเยอะ เราก็คอยตบตูด คอยเกาคางน้อง ช่วยให้งอารมณ์ดีถ่ายทำผ่านไปได้ด้วยดี
.
“และซีนที่เต้นกับพี่ๆ แดนซ์เซอร์ ได้จำลองจากโรงละคร เซตขึ้นมาไม่มีที่ไหนแน่นอน เป็นโรงละครของคาถาทาสแมวเท่านั้น สนุกสนานเอ็นจอยสุดๆ อยากให้ทุกคนได้ดูและฟังเพลงนี้กันเยอะๆ นะคะ ฝากด้วยค่ะ คาถาทาสแมว”
.
“แป้งร่ำ”ทุ่มสุดตัวแบบนี้fcต้องเข้าไปฟังรัวๆแล้ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้