"ลูกนก" สนุกต่อไม่รอแล้ว ปล่อย "งึดใจ" ลูกทุ่งหมอลำ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  169 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลูกนก" สนุกต่อไม่รอแล้ว ปล่อย "งึดใจ" ลูกทุ่งหมอลำ

“ลูกนก สุภาพร” สนุกต่อไม่รอแล้ว หลังปล่อยซิงเกิล “รวยทิพย์” ค่ายHappy Entertainment โกยยอดวิวน่าพอใจ ล่าสุดปล่อยซิงเกิลใหม่ “งึดใจ”เวอร์ชั่นLyricจังหวะสนุกสไตล์หมอลำภาษากลาง
.
ปล่อยไม่กี่วัน จ่อแสนวิวแตกแล้ว “ลูกนก”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “เพลงนี้ ครูเพลง อ.สุวรรณ สังฆภูมิ แต่งไว้นานแล้ว เป็น10 ปี แต่หนูไม่ได้ทำ ตอนนั้นอ.สวัสดิ์ สารคามทำดนตรีค่ะ
.
“มาถึงตอนนี้ ทีมงานเปลี่ยนเป็นอ.มาร์ค ใบเตยทำดนตรี เอาเนื้อเพลงมาก็โอเคเลย เหมือนโจทย์มาให้ร้องหมอลำ แต่หนูสำเสียงไมได้ หมอลำภาษากลางได้ไหม ให้คนร้องตามง่ายๆ ดนตรีแนวอีสาน เลยลงตัวเพลงนี้
.
“โอเคนะ ฟังง่าย ดนตรีไม่ต้องมากมาย ร้องยากไหม ไม่ยากเลย แนวลูกทุ่งหมอลำ ถ้าเด็กรุ่นใหม่จะร้องหมอลำได้ แต่เราปลูกฝังลูกทุ่งมาก่อน หมอลำการเข้าดนตรี จังหวะจะยากนิดหน่อย
“ถามว่าเปรียบกับรวยทิพย์เพลงไหนยากกว่า รวยทิพย์ค่ะ เป็นจังหวะยกพี่ปูชิมิทำจะเน้นแบบสตริง แต่ดนตรีลูกทุ่งจังหวะลง กลองส่ง หนูอินจังหวะลูกทุ่งอยู่แล้ว
.
“ตอนนี้งึดใจปล่อยเป็นไลลิคไปก่อน จะถ่ายเอ็มวี 11 เม.ย.นี้ เสื้อผ้าหน้าผม กำลังเฟ้นหาสั่งตัดอยู่ค่ะ แต่ปังแน่นอน เพลงนี้จะฟังง่าย
คืองึดใจทำไมเขาไม่มองเรา สุดคำแล้ว ไม่รู้จะพูดอะไรดี
.
“อาจจะทำนองใกล้ๆคุณลำไย ภาษาได้ งึดใจผู้ชาย ท่องง่าย ฝากพี่ๆน้องๆ ทุกคนถามเมื่อไหร่นกจะออกเพลงใหม่ ออกมาแล้วนะคะ 2 เพลง รวยทิพย์และงึดใจ ฝากไว้ด้วย เอาไว้ร้องสนุกๆ ทีมงานตั้งใจทำเต็มที่ ทำเร็วด้วย
.
“นกร้อง 2 ชม.2-3 รอบเสร็จ ทำมิกซ์วันเดียว ทำไลลิกต่อเลย ฝากชม แชร์ทางYouTube : Happy Entertainment ได้เลยค่ะ” ลูกนกรีเทิร์นหนนี้ แต่ละเพลงไม่ธรรมดาจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้