เป็นงง! "กุ้ง สุธิราช" โดนร้องเรียน ลิเกเสียงดังต้องลาโรงก่อนเวลา

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  278 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เป็นงง! "กุ้ง สุธิราช" โดนร้องเรียน ลิเกเสียงดังต้องลาโรงก่อนเวลา

“กุ้ง สุธิราช” ลูกทุ่งพระเอกลิเกคนดัง โพสต์ขอโทษแฟนๆลิเก หลังจากพาชาวคณะลิเกรับงานโชว์ที่วัดหัวกระบือ บางขุนเทียน กำลังสนุกได้ที่
.
ปรากฎว่ามีเจ้าหน้าที่มาขอให้หยุดการแสดง เพราะมีชาวบ้านร้องเรียนเสียงดังรบกวน จนไม่ได้หลับไม่ได้นอน ทำให้ลิเกต้องลาโรงกลางคัน ปิดฉากก่อนเวลาที่กำหนด
.
“กุ้ง สุธิราช”ยอมรับตั้งแต่เล่นลิเกมา เพิ่งเคยเจอครั้งแรก เป็นงงนิดหน่อย แต่ก็ทำหน้าที่ศิลปินตามที่เจ้าภาพจ้างมาแล้ว
.
“กราบขอโทษแฟนๆที่ตามไปให้กำลังใจกันมากมายที่วัดหัวกระบือด้วยนะครับ ที่ไม่สามารถแสดงต่อได้จนจบ เพราะถูกร้องเรียนเรื่องเสียงที่ไปรบกวนบ้านใกล้เรือนเคียงที่อยู่ติดกับวัด
.
“เราเป็นศิลปินก็ทำตามหน้าที่ที่เขาจ้างมา เราก็ทำหน้าที่ในส่วนของเราแล้ว ส่วนของบ้านกับวัดที่จัดงานก็ขอให้หาทางออกร่วมกัน ถ้อยทีถ้อยอาศัยกันนะครับ
.
“ถือว่าเป็นงานแรกที่เพิ่งเจอแบบนี้ ก็เป็นงงนิดหน่อยครับ แต่ก็ขอขอบคุณแฟนๆที่เสียสละเวลาเดินทางมาให้กำลังใจกันนะครับ ไว้พบกันใหม่งานหน้า หวังว่าคงไม่เจอแบบนี้อีกแล้วครับ”
.
เคสแบบนี้ศิลปิน,คอนเสิร์ตเริ่มเจอกันเยอะ งานนี้เจ้าภาพกับมวลชนรอบๆข้างต้องเจรจาตกลงกันให้ดี ก่อนแสดง คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้