"หญิงลี" ม่วนรับสงกรานต์ "อ้อนแม่กินกุ้งแช่" แต่งเอง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  179 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หญิงลี" ม่วนรับสงกรานต์ "อ้อนแม่กินกุ้งแช่" แต่งเอง

"หญิงลี ศรีจุมพล" ไอเดียกระฉูด แต่งเพลง “คาเฟอีน”ดังปังไปหมาดๆ ล่าสุดไปต่อจัดเพลงม่วนรับสงกรานต์ซิงเกิล “อ้อนแม่กินกุ้งแช”แต่งเอง ร้องเองเช่นเคย
.
"อ้อนแม่กินกุ้งแช่" เป็นเรื่องราวของเมนูชวนดื่มชวนกินเช่นเคย หลังปล่อยทีเซอร์กลายเป็นไวรัลในโซเชียล ศิลปิน ดารา และชาว TikTok นำไป cover กันกระจาย
.
“อ้อนแม่กินกุ้งแช่” เธอแต่งไว้ไม่นานมานี้ ได้แรงบันดาลใจจากคนใกล้ตัวที่สั่งเมนูกุ้งแช่น้ำปลามากิน แต่คนรับออเดอร์ไม่ได้ยิน บังเอิญมีคนแห่เชิดสิงโตผ่านมา
.
เลยสั่งใส่ทำนอง กุ้งแช่ๆ ล้อไปกับ ตุ้งแช่ๆ เข้ากันไปด้วยกันได้ ใส่เนื้อหาคนอกหักอยากดื่มแก้ช้ำใจจากชายเจ้าชู้ สั่ง“กุ้งแช่น้ำปลา” มาย้อมใจ
.
“อ้อนแม่กินกุ้งแช่ ตอนนี้หลายๆคนทำคลิปร้องตาม เต้นตามกันได้แล้ว ขอบคุณและดีใจมากๆค่ะ เชื่อว่า“อ้อนแม่กินกุ้งแช่” จะทำให้ทุกคนที่เข้ามาฟังมาชม MV มีความสุขสนุกไปกับหญิงลีรับสงกรานต์นี้ และทุกๆเทศกาลงานรื่นเริงต่างๆนะคะ
.
“หวังว่าทุกคนจะยังรักและยังสนับสนุนผลงานของหญิงลีอย่างอบอุ่นเหมือนเดิมนะคะ หญิงลีและทีมงานเบื้องหลังทุกคนตั้งใจทำผลงานออกมาอย่างเต็มที่มากๆค่ะ แล้วเรามาแชร์คลิปร้องคลิปเต้นให้สนุกๆในทุกๆทางด้วยกันนะคะ”
.
นอกจากเพลงจะร้องตามได้ง่าย ดนตรีเป็นจังหวะที่คุ้นเคยผสมผสานจังหวะไทยจีนไปด้วย ได้อ.สวัสดิ์ สารคาม โปรดิวเซอร์คู่บุญ มาทำดนตรีให้
.
เป็นเพลงน่ารักๆ ที่ร้องตาม เต้นตามได้ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์นี้...เอ้า!ตุ้งแช่ๆๆ กุ้งแช่ๆๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้