ลูกสาว "เปียโน - แตงโม" ฉายแววขึ้นคอนเสิร์ตเพื่อพ่อ "นิว มุกดา"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  586 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลูกสาว "เปียโน - แตงโม" ฉายแววขึ้นคอนเสิร์ตเพื่อพ่อ "นิว มุกดา"

FCให้กำลังใจ และเชียร์สนั่นโซเชี่ยล เมื่อ 2 ลูกสาวพระเอกหมอลำผู้ล่วงลับ “นิว มุกดา” นั่นคือลูกคนโต “น้องเปียโน”กับคนรอง “น้องแตงโม” จะได้ฉายแววนักร้อง เดิมตามรอยพ่อ “นิว”แล้ว
.
โดยทั้ง 2 จะได้รับเชิญขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “ทุกหัวใจให้นิว มุกดา” ที่ค่ายฮักดี เรคคอร์ด” ร่วมกับพี่ๆน้องๆศิลปินลูกทุ่งอินดี้ หมอลำจัดขึ้นศุกร์ 24 มี.ค.นี้เพื่อหารายได้ช่วยภรรยาและลูก 4 คน ซึ่งบ้านสร้างยังไม่เสร็จพ่อ นิว มุกดามาจากไปเสียก่อน
.
เพจฮักดี เร็คคอร์ดโพสต์ว่า “วันที่ 24 มีนาคม ครับ สนับสนุนโดย หมออั๋น สุดสะแนน เต็มวงเต็มโชว์เต็มระบบ พร้อมศิลปินดังอีกมากมาย ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง
.
“กับคอนเสิร์ต "ทุกหัวใจให้ นิว มุกดา "บัตรหน้างาน 60 บาทเท่านั้น ไลฟ์สดชม ฟรี ณ วัดบ้านเหล่างิ้ว ต.จังหาร อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด”
.
นายห้างตั้ม ฮักดีเร็คคอร์ดเผยว่า “นิว มุกดามีลูก 4 คนคือน้องเปียโน น้องแตงโม น้องดินเนอร์และคนเล็กสุดน้องดีน่า
.
“ตอนนี้คนโตน้องเปียโนเรียนอยู่ป.6 จะโชว์ร้องเพลง เสียงจากสาวลาว,จบแบบเท่ๆ และน้องแตงโมจะโชว์เต้นใส่ 2 เพลงนี้” ลูกๆจะขอขึ้นเวทีเพื่อสานต่อวิญญาณศิลปินของ “พ่อนิว มุกดา”นั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้