เมนต์ชม "กระแต" ก็มี "ไม่ใช่ใคร ก็ใส่ได้นะ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  109 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมนต์ชม "กระแต" ก็มี "ไม่ใช่ใคร ก็ใส่ได้นะ"

เป็นกระแสเดือดโซเชี่ยลมาก แถมเสียงแตกเป็น 2 ฝ่าย หลัง “กระแต อาร์สยาม”จัดชุดหนังนู้ด สุดเว้าแหวกแหกโลกแฟชั่นไปโชว์คอนเสิร์ตหนึ่ง
.
หลายเมนต์ก็ทัวร์ลง รุมว่าโป๊เกินไป หมิ่นเหม่ต่อสังคม จน “กระแต” ออกมาโพสต์ความในใจว่า โลกตนเองเป็นสีเทา ขาวดำปะปนกัน
.
“ชุดหนังนู้ดเป็นเหตุ ดราม่าเก่งบูลลี่ที่1 เอ็นดูวววว…แต่ละเม้น รู้เลยว่าเราอยู่กันคนละโลกกันจริงๆ เพราะโลกของแตรมันสีเทาค่าาาา มีขาวมีดำปะปน ต้องกราบขออภัยจริงๆ
.
“แต่ก็กราบขอบพระคุณที่อุตส่าห์พิมพ์มาบอกนะคะ เวลางานแตรเต็มที่เสมอ เราชอบแบบนี้ สะดวกชุดนี้ แต่นอกงานชั้นก็เสื้อยืดกางเกงบอลปกติคนค่ะ>< รู้ตัวเองดีเสมอว่าทำอะไร และไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร
.
“**อย่าลืมหันกลับไปถามตัวเองกันน้า ว่าตอนนี้ชีวิตดีกว่าคนอื่นเค้าหรือยังน้าคะ เป็นห่วงเช่นกันค่า ^^ เลิฟฟฟฟ” รวมถึงโพสต์ที่มาชุดนี้ เพราะ “นานา ไรบีนา”รีเควส
.
“ไม่เคยทำให้แม่ผิดหวัง ชุดนี้แม่นานา @nanarybena เค้ารีเควส ขอบคุณความน่ารัก ความสปอร์ต ความรัก ความจอยของแม่มากๆนะค้าาา รักแม่ที่สู๊ดดดดด ชุดโดยแม่มะพร้าว แห่ง @kongkiat_official”
.
อย่างที่เกริ่น ชุดนี้ของกระแต ถูกหลายเมนต์ใส่ยับ! แต่ก็มีหลายเมนต์ที่ชื่นชมบอก “แซ่บทุกจักรวาล “หรือ “ไม่ใช่ใครก็ใส่ได้นะ เลิศมากแม่” ก็แล้วแต่ความคิด มุมมองของใครของมันนั่นเอง..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้