"ตั๊กแตน" ให้ ผจก. ถึงที่สุด ร่วมทำบุญบ้าน 5 ล้าน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  99 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ตั๊กแตน" ให้ ผจก. ถึงที่สุด ร่วมทำบุญบ้าน 5 ล้าน

เรียกว่าเปย์จนถึงที่สุด ทำจริง ให้จริงเพื่อผจก.คนเก่ง ล่าสุด “ตั๊กแตน ชลดา” ได้ร่วมทำบุญบ้านใหม่หรู ที่ตัวเองซื้อให้ผจก.คู่ใจ “หวานหวาน” เพื่อให้มีบ้านหลังแรกในชีวิต ในย่านรังสิต
.
บ้านหลังนี้มูลค่ารวมตกแต่งสูงถึง 5 ล้านบาท “ตั๊กแตน”ร่วมยินดี พร้อมครอบครัวผจก. นิมนต์พระฉันภัตตาหาร เจิมบ้านเพื่อสิริมงคล
.
“ตั๊กแตน”โพสต์ว่า “วันนี้มาถึงแล้ววันที่ได้มอบของขวัญสุดแสนพิเศษ บ้านหลังน้อยๆ+เฟอร์นิเจอร์ + ตกแต่งเพิ่มเติม รวมๆ 5,000,000 ให้หวานหวาน ผจก คนเก่งของแตน ผู้เป็นเหมือน เพื่อนคู่คิด เป็นเหมือนลูกสาว
.
“เป็นนักจักการทุกอย่างในชีวิต เป็นหลายๆอย่างของแตนในเวลาเดียวกัน หวาน หวาน คือคนเก่ง คือคนขยัน ทุ่มเทพลังกาย พลังใจในการทำงาน ให้แตนอย่างเต็มที่ 3-4ปีที่ผ่านมา
.
“แตนสัมผัสได้ เค้าเต็มที่กับแตนมากๆ จนแทบไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง การมอบของขวัญชิ้นนี้ให้อยากตอบแทนให้เค้า อยากจะบอกเค้าว่า เรามองเค้าอยู่ตลอด สิ่งที่หวาน หวาน ทำให้เรามันไม่สูญเปล่า คิดดี ทำดี ฟ้าไม่เห็น แต่แตนเห็น
.
“ขอให้มีความสุขกับบ้านหลังนี้ ขอให้เป็นบ้านที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น มีบ้านเป็นของตัวเองแล้วนะ ผจก.คนเก่ง”
.
“ตั๊กแตน ชลดา”เก่ง กตัญญู ตอบแทนผู้ร่วมงานทุกคนเต็มที่จริงๆ กดให้ล้านไลค์ไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้