นึกว่าดูคอนเสิร์ตลูกทุ่ง "ฟิวส์ - เพชร" โชว์งานแต่ง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  224 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นึกว่าดูคอนเสิร์ตลูกทุ่ง "ฟิวส์ - เพชร" โชว์งานแต่ง

เสน่ห์ความเป็นลูกทุ่ง สร้างความสนุก คึกคักกันเองได้ทุกที่ ล่าสุด “เพชร คฑาวุธ”แชมป์ดวลเพลงชิงทุน 50 สมัยกับ “ฟิวส์ กิติกร” พระเอกสายลูกทุ่งได้โชว์ให้บ่าว-สาว เจ้าภาพ แม่ๆเห็นแล้วในงานวิวาห์หวาน
.
โดยแม่FCของ “เพชร”,”ฟิวส์” ได้เชิญทั้งคู่ ไปร่วมยินดีเสิร์ฟความสุข สนุกให้แขกเหรื่อในงานแต่งลูกสาว ที่เรือนอักษะ พุทธมณฑลสาย 3
.
งานนี้ “เพชร-ฟิวส์” เพิ่งเจอกันครั้งแรก แต่ร้องเพลงเข้าคู่ เข้าขา สร้างความเอนเตอร์เทนให้แขกเหรื่ออย่างสนุกสนาน เต็มอิ่มทั้งงาน สลับกันร้องเต้นสุดคึกคัก
.
บางช่วง “เพชร” ร้อง “ฟิวส์” พาแม่ๆfcเต้นหน้าเวทีอย่างลืมเหนื่อย นึกว่ามาดูคอนเสิร์ตลูกทุ่งในงานแต่งงาน และรับทิปกันกระจาย
.
“น้องเพชรขอขอบพระคุณงานที่ เรือนอักษะ พุทธมณฑลสาย 3 มากๆนะครับ ขอขอบพระคุณ แม่นันท์ ที่เมตตา เอ็นดู เรียกใช้ ให้น้องเพชรได้มาร่วมรับใช้ ร่วมตอบแทน และ ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในงานวันนี้ด้วยนะครับ
.
“ขอขอบพระคุณทีมงานนะครับ พ่อ แม่ ลุงแป๊ะ แม่พเนตร พี่เอ๋ แม่กิ๊ง แม่จันทร์ แม่รส แม่สมศรี แม่แดง แม่อริส แล้วก็ ป้าเจนด้วยนะครับ แล้วก็ ต้องขอบพระคุณพี่หน่อย กับ พี่ฟิวส์ ด้วยนะครับ นางเอก พระเอก สุดสวยสุดหล่อ ที่เอ็นดูน้องเพชร และให้เกียรติน้องเพชรร้องเพลงคู่ด้วยนะครับ
.
“และ ขอบพระคุณ พี่สาวสุดสวย ที่คอยดูแลระเบียบทุกอย่างให้ พี่หน่อง ขอบพระคุณทุกๆคน ทุกๆท่านที่มีส่วนร่วมในงานวันนี้ด้วยนะครับ ที่น้องเพชรไม่ได้เอ่ยชื่อ เอ่ยนามไป ขอบพระคุณมากๆครับ
.
“และ ที่สำคัญไม่แพ้กัน น้องเพชรจะไม่ออกมาดูดี และ สง่างามแบบนี้ไม่ได้ คือ พวงมาลัยสวยๆ จากเงินรางวัล มาลัยออนไลน์ ของพ่อๆแม่ๆ ในบ้าน ทุกๆท่านนะครับ น้องเพชรขอตอบแทน ด้วยเสียงเพลง ที่น้องเพชรสามารถทำให้ได้ ดีที่สุดนะครับ
.
“ขอใช้เสียงที่สวรรค์มอบให้น้องเพชรมา เป็นการตอบแทนทุกๆกำลังใจนะครับขอบพระคุณพ่อๆแม่ๆ ที่ งานวันนี้ด้วยนะครับ ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และร่วมสนุกสนานกับน้องเพชร ตั้งแต่ต้นจนจบขอขอบพระคุณทุกๆสิ่งทุกๆอย่างของงานนี้มากๆนะครับ พบกันใหม่งานหน้านะครับ”
.
เรียกว่าความเป็นลูกทุ่ง กระจายไปงานไหน งานนั้นสนุกสุดๆแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้