แรงต่อ "หนุ่มโจ" รับโล่ทองยูทูป "อุ๋งอิ๋ง" ส่งกำลังใจ "จบแบบบ่เท่"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  245 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แรงต่อ "หนุ่มโจ" รับโล่ทองยูทูป "อุ๋งอิ๋ง" ส่งกำลังใจ "จบแบบบ่เท่"

เรียกว่าแรงทุกเรื่อง ทุกองค์ประกอบที่เกี่ยวกับหมอลำ “สาวน้อยเพชรบ้านแพง” ของ “หนุ่มโจ ยมนิล” จริงๆ นาทีนี้ต้องยกให้เขาที่เรตติ้งพีคสุดๆ
.
ไม่ว่าจะเป็นหมอลำสาวน้อยมหัศจรรย์ “อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง” ที่ไปโชว์พื้นที่ไหนวิกแตกที่นั่น ยังมีแก๊งค์ปลาลูกคอก นักร้อง-หมอลำวัยรุ่น แห่มาสมัครหลังฮ้านเรื่อยๆ
.
ร่วมถึงคิวงานทะลักจองข้ามปี ล่าสุดไตรมาสแรกปี’67 แน่นเอี๊ยดแล้ว ด้วยกระแส “พ่อโจ”ลูกสาว “อุ๋งอิ๋ง”ที่แรงเกินต้าน
.
แน่นอนยอดผู้ติดตามโซเชี่ยล ก็ไหลทะลักสู่แบรนด์ สาวน้อยเพชรบ้านแพงไม่หยุด ล่าสุด “หนุ่มโจ”รับโล่ทองจากยูทูป ผู้ติดตามช่องสาวน้อยเพชรบ้านแพงเกินล้าน และจ่อ 2 ล้านผู้ติดตามอีกไม่กี่วัน
.
“ได้รับโล่ทอง 1 ล้าน คนติดตาม ที่ยูทูป พุ่นเด้ผมมีความสุขที่ได้ทำ มีความสุขในการอยู่วงการหมอลำตอนนี้ อีกไม่กี่ท่าน ก็จะ 2 ล้าน คนติดตามครับเป้าหมาย โล่ เพชร 10 ล้านคนติดตามครับลุยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!ผมคือลูกหมอลำ ทำงานศิลป์เลี้ยงชีวี ศิลปะ บทกวีลูกอีสานสืบมา ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เมตตา ศรัทธาในสิ่งที่ผมทำ หมอลำ สาวน้อยเพชรบ้านแพง”
.
ที่แน่ๆหนุ่มใจ ลุยเข้าห้องอัดใส่เสียงซิงเกิลใหม่ “จบแบบบ่เท่” ภาคต่อ “จบแบบเท่ๆ”ฝีมือแต่งของ “เพชร สหรัตน์” ที่ห้องอัดเสียงอ.จินนี่ ภูไท งาน “อุ๋งอิ๋ง”ไม่พลาดตามพ่อใจให้กำลังใจถึงห้องอัด
.
“สู้ๆนะค่ะพ่อโจ อุ๋งอิ๋งเป็นกำลังใจให้คะ จบแบบบ่เท่ 27 มีนาคม 2566 เวลา9.00 น. รับชมทั่วโลกที่ช่องยูทูปสาวน้อยเพชรบ้านแพง”
.
โอ้โห!ช่วงนี้ “หนุ่มโจ”เดินเครื่องสาวน้อยเพชรบ้านแพงแบบไปให้สุดจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้