“เอ๋ มิรา”ปลื้มจบปวส. พ่อแม่ชื่นชมทำสำเร็จ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  114 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เอ๋ มิรา”ปลื้มจบปวส. พ่อแม่ชื่นชมทำสำเร็จ

ถึงชีวิตจะเจออุปสรรคสุดหิน แต่ “เอ๋ มิรา” ก็มั่นคงกับการเรียน ทำงาน ขายสินค้า และเลี้ยงลูก ล่าสุดผลสำเร็จก็เกิดขึ้นอย่างน่าชื่นชม
.
เธอเพิ่งรับประกาศนียบัตร ปวส.คอมพิวเตอร์ 17 มี.ค.2023 ที่ผ่านมา นำใบประกาศนีบัตรไปให้พ่อแม่พี่น้องได้ชื่นชมสมใจ
.
“จบแล้วน๊าาส่งน้องเรียน ส่งตัวเองเรียน จบพร้อมกัน พี่จบเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัลออนไลน์ น้องจบการโรงแรม ผ่านอะไรมาเยอะแยะมากมาย ผิดพลาดก็หลายครั้ง
.
“หวังว่าวันนี้แม่จะภูมิใจในตัวลูกคนนี้ เหนื่อยเนอะกว่าจะโต กว่าจะรู้ว่าครอบครัวรักเรามากแค่ไหน กว่าจะหันกลับมารักตัวเองได้ ปริญญาใบแรกคือลูกชาย สายแนนลูกคือสิ่งที่ทำให้เราอยากมีชีวิตอยู่ต่อ คือหัวใจดวงน้อยที่ทำให้เราสู้
.
“ขอบคุณตา ยาย แม่ที่คอยอยู่เคียงข้างคอยโอบกอดเสมอมาขอบคุณอาจารย์ประจักษ์ชัย ไหทองคำ พี่เบิร์ดเบิร์ด พนา ป๋าเทพ เลิงนกทา ที่ดึงหนูให้มายืนอยู่จุดนี้ ขอบคุณพี่ทนายเก่ง วิษรุษ มณีรัตน์ พี่ปุ๊กWannarod Jananu ที่คอยซัพพอร์ต คอยบ่นคอยสอนน้อง
.
“ขอบคุณคู่ชีวิต Sakditad Saengkaew ที่คอยเป็นพ่อบ้านทำทุกอย่างให้ และที่ขาดไม่ได้เลย คืออยากขอบคุณพี่ๆfcและลูกค้าทุกคนที่อุดหนุนสินค้าเอ๋จนเอ๋ได้เรียนจบ มีบ้าน มีรถ มีทุกอย่างพอที่จะดูแลครอบครัว และช่วยเหลือคนอื่นได้ขอบคุณมากนะคะ”
.
มีfcเมนต์ร่วมยินดีสนั่นโซเชี่ยลไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้