"เพชร" เยือนอีสานครั้งแรก ขึ้นรถแห่โชว์มาลัยล้นคอ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  108 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เพชร" เยือนอีสานครั้งแรก ขึ้นรถแห่โชว์มาลัยล้นคอ

ถึงจะเป็นลูกทุ่งเมืองเพชรบุรี แต่ “เพชร คฑาวุธ” แชมป์ดวลเพลงชิงทุน 50 สมัย ก็มีสกิลร้องลูกทุ่งอีสาน สำเนียงแม่นเป๊ะปัง พลิ้วสุดๆ มัดใจfcอีสานได้แน่นอน
.
ล่าสุด “เพชร”ไปเยือนอีสานครั้งแรก รับงานโชว์ภายใน ขึ้นรถแห่ครั้งแรกที่.ทรายมูล จ.ยโสธร เป็นงานวันเกิดแม่fc ที่ติดตาม “เพชร”จากเวทีดวลเพลงชิงทุน แม้จะเป็นงานภายใน แต่มีพี่น้องfc ใกล้ๆมาให้กำลังใจเพชรด้านนอกรั้วงานเยอะมาก
.
งานนี้”เพชร”โชว์ลูกทุ่งอีสาน นางไอ่ของอ้าย คำแพง อ้ายมีเหตุผล คู่คอง ดาวมีไว้เบิ่ง ผัวสำรอง เสี่ยงตาน้อย กอดคนนอกใจ ริมฝั่งหนองหาร ล้วนแต่ไพเราะ ลูกคอสำเนียงเป๊ะ เลยรับมาลัยจากfc และเจ้าภาพแน่นคอ
.
ไม่เท่านั้น พอเพชรเห็นfc มาเกาะขอบรั้วดู เลยลงเวทีเดินไปหา เข้าถึงfc อย่างใกล้ชิดและกันเอง สร้างความประทับใจให้กับทุกคนอย่างมาก
.
“น้องเพชรขอขอบพระคุณงาน ที่ ร้านคลีนิกยาทองประภา ต.ทรายมูล อ.ทรายมูล จ.ยโสธร มากๆนะครับ ขอขอบพระคุณ แม่ทองประภา ศุภผลา หรือ (แม่พูล) ที่เมตตา เอ็นดู เรียกใช้ ให้น้องเพชรได้มาร่วมรับใช้ ร่วมตอบแทน และ ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในงานวันนี้ด้วยนะครับ
.
“ขอขอบพระคุณทีมงานนะครับ ขอบพระคุณ พี่สาวสุดสวย ที่คอยดูแลระเบียบทุกอย่างให้ พี่หน่อง ขอบพระคุณทุกๆคน ทุกๆท่านที่มีส่วนร่วมในงานวันนี้ด้วยนะครับ ที่น้องเพชรไม่ได้เอ่ยชื่อ เอ่ยนามไป ขอบพระคุณมากๆครับ
.
“และ ที่สำคัญไม่แพ้กัน น้องเพชรจะไม่ออกมาดูดี และ สง่างามแบบนี้ไม่ได้ คือ พวงมาลัยสวยๆ จากเงินรางวัล มาลัยออนไลน์ ของพ่อๆแม่ๆ ในบ้าน ทุกๆท่านนะครับ น้องเพชรขอตอบแทน ด้วยเสียงเพลง ที่น้องเพชรสามารถทำให้ได้ ดีที่สุดนะครับ ขอใช้เสียงที่สวรรค์มอบให้น้องเพชรมา เป็นการตอบแทนทุกๆกำลังใจนะครับ
.
“ขอบพระคุณพ่อๆแม่ๆ ที่ งานวันนี้ด้วยนะครับ ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และ ร่วมสนุกสนานกับน้องเพชร ตั้งแต่ต้นจนจบ ขอขอบพระคุณทุกๆสิ่งทุกๆอย่างของงานนี้มากๆนะครับ พบกันใหม่งานหน้านะครับ”
.
นี่คือความในใจที่ “เพชร”ได้โพสต์ถึงแฟนๆ ไม่ธรรมดาจริงๆ “เพชร คฑาวุธ” คนนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้