"ยูกิ" รอคอยมา 6 ปี โชว์คู่ "ลำไย" ครั้งแรก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  116 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ยูกิ" รอคอยมา 6 ปี โชว์คู่ "ลำไย" ครั้งแรก

เจอกันบนเวทีครั้งแรก 2 ซุป’ตาร์ค่ายไห “คุณไย-คุณยู” ลำไย ไหทองคำกับยูกิ ไหทองคำ ในงานเลี้ยงภายในคืนก่อน เรียกว่า 2 สาวสวย น่ารัก หุ่นปั๊วะไม่แพ้กัน
.
งานนี้ “ยูกิ”บอกสมการรอคอยที่รอพบเจอบนเวทีกับไอดอลในดวงใจมา 6 ปี
“วันนี้หนูมีโอกาสได้เจอศิลปินที่หนูรักและชื่นชอบในรอบ6ปีย้อนกลับไปภาพแรก..วันนั้นหนูไปประกวดร้องเพลงที่โชคคูณโชคอุดรตอนนั้นหนู10ขวบก็มีโอกาสได้เจอได้ถ่ายรูปกับพี่ลำไย
.
“เพราะวันนั้นพี่ลำไยไปแสดงประมาณครึ่งชั่วโมงตอนนั้นมีโอกาสได้ถ่ายแค่รูปก็ดีใจมากๆแล้วค่ะ ผ่านมา6ปี มาถึงวันนี้ไม่คิดไม่ฝันจริงๆค่ะว่าหนูจะได้มีโอกาสได้ร่วมร้องเพลงกับพี่และถ่ายรูปกับพี่อีกครั้ง..
.
“ที่พิเศษสำหรับหนูวันนี้อีกอย่างคือเด็กชุดขาวในวันนั้นได้มีโอกาสมานั่งร่วมทานข้าวกับพี่ลำไย อยากจะบอกว่าพี่ลำไยน่ารักมากกกกกกค่ะ หนูเขินพี่จนหนูไม่ค่อยพูดเลย พี่ลำไยเป็นกันเองกับน้องมากๆและอบอุ่นมากค่ะ
.
“วันนี้สนุก จอย และคุ้มค่ากับการรอคอยตลอด6ปีที่จะได้เจอพี่มากค่ะ สำหรับหนูวันนี้มันเหมือนฝันเลยค่ะ สุดท้ายแล้วอยากบอกว่ารักพี่นะคะไอดอลในใจตลอดไปค่ะ”
.
จับตาต่อไป 2 ซุป’ตาร์ค่ายไหคู่นี้ “คุณไย-คุณยู”เจอกันบ่อยแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้