"นายห้างทวีชัย" แจงเหตุ "ยักษ์เฟสติวัล" ต้องยุติตี 3

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  232 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นายห้างทวีชัย" แจงเหตุ "ยักษ์เฟสติวัล" ต้องยุติตี 3

“นายห้างทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม” แห่งท็อปไลน์ โพสต์แจงเหตุกรณีคอนเสิร์ต “ยักษ์ เฟสติวัล” 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่ปากทางศูนย์ฝึกบางปะกง ต้องยุติตอนตี3 ทั้งที่โปรโมทว่าเล่นโชว์ซอดแจ้ง
.
ทำเอาคนดูไม่พอใจพังข้าวของวุ่นวาย เป็นข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดนายห้างทวีชัยโพสต์ชี้แจงว่า
.
“การจัดคอนเสิร์ท ยักษ์เฟสติวัล คณะผู้จัดทำมีความตั้งใจที่จะยกระดับมหกรรมคอนเสิร์ทลูกทุ่งหมอลำอีสาน ให้มีมาตรฐานในระดับสากล โดยมีการเตรียมงานล่วงหน้าประมาณ4เดือน ประสานงานกับผู้ดูแลพื้นที่สนามตั้งแต่แรก
.
“ปรกติสนามนี้มีการแสดงคอนเสิร์ทถึงเช้ามาโดยตลอด คณะผู้จัดจึงตกลงกับผู้ประสานงานพื้นที่ว่า คอนเสิร์ท ยักษ์ เฟสติวัล จะจัดถึงเช้าเช่นกัน
เพราะเรามีศิลปินมากมายที่จะมาร่วมแสดงในครั้งนี้ เมื่อถึงเที่ยงคืนเราได้เบาเสียงลง ตามคำแนะนำของผู้ประสานงานพื้นที่
.
“แต่เวลา03.00น.เจ้าหน้าที่สั่งให้ยุติการแสดง ทั้งที่การแสดงชุดสุดท้ายเพิ่งเริ่มต้น และเราก็ไม่สามารถติดต่อผู้ประสานงานสนามได้ เราจึงจำต้องยุติการแสดง ผมขอกราบขอโทษแฟนเพลงทุกท่านที่ไม่สามารถทำการแสดงจนจบได้ ผมขอรับเป็นความผิดพลาดของผมเองที่ไม่รอบคอบ จนเกิดความวุ่นวายในสนาม
.
“ด้วยความเข้าใจแฟนเพลง ที่ตั้งใจมาชมคอนเสิร์ทของเรา ผมขอนำบทเรียนความผิดพลาดในครั้งนี้ ไปปรับปรุง พัฒนาการจัดคอนเสิร์ท ยักษ์ เฟสติวัล ในครั้งต่อไปเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาแบบในครั้งนี้อีก
.
“ผมขอขอบพระคุณแฟนเพลงทุกๆคน ที่เข้าใจปัญหาเหตุการณ์ในครั้งนี้!
คณะทำงานกว่า100ชีวิต ร่วมกันจัดเวทีแสงสีเสียง5วัน5คืน เพื่อแฟนเพลงทุกคนและเพื่อยกระดับคอนเสิร์ท ลูกทุ่งหมอลำอีสาน ของประเทศไทยเราให้ก้าวสู่ระดับสากล!”
.
เอ้า!เหตุสุดวิสัย เข้าใจตามนี้เด้อแฟนๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้