ดูเต็มๆ มาลัย! "นุ๊ก-ปาย" ตัวติดกัน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  145 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดูเต็มๆ มาลัย! "นุ๊ก-ปาย" ตัวติดกัน

รวมภาพสุดตะลึง!fcจัดหนัก จัดเต็มมาลัยปีกยักษ์ ให้ “นุ๊ก-ปาย”ครั้งที่ 2 ในรอบ 10 วัน ต่อเนื่องเวทียักษ์ เฟสติวัล ล่าสุด “นุ๊ก-ปาย”โชว์เวที 7 สีคอนเสิร์ต ที่บิ๊กซี ขอนแก่น ประชันดาราช่อง7 fcจัดมาลัยยักษ์อลังไม่แพ้กัน
.
หนนี้มีมาลัยเดี่ยวๆ และมาลัยปีกยักษ์ที่ดีไซน์มาคนละข้าง จะต้องมายืนคู่กันถึงจะลงตัวสวยงามอร่ามตา ประมาณว่า “นุ๊ก-ปาย”ต้องคู่กันขาดกันไม่ได้ คาดว่ารวมๆหลายแสน
.
“นุ๊ก”โพสต์ “ความรัก ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของนุ๊กปายปีกที่เพิ่มเติม ให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม พี่บอกว่าจะได้บินไปไกลกว่าเดิม และไปให้สูงที่สุด ขอบคุณนะครับ
.
…“ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างในวันที่ฉันมีน้ำตา ขอบคุณที่เข้ามาบอกว่าฉันยังมีคุณค่าให้กับตัวเอง ขอบคุณจริงๆ ที่ทำให้ยิ้มได้… ในวันที่ร้องไห้มีน้ำตา ทำให้ฉันรู้ว่า… คนที่มีค่ายังมีเธอนะคนที่รัก ในตัวตนนุ๊ก นุ๊ก ธนดล
สู้กันมาขนาดนี้แล้วววจ้วดกันต่อไปยาวๆเลยครับ”
.
ขณะที่ “ปาย”แคปชั่นว่า “ขอบคุณ 7 สีคอนเสิร์ตออนทัวร์ ขอบคุณพี่นก พี่เอ และพี่ๆเบื้องหลังงานวันนี้ทุกคนเลยครับ ขอบคุณที่ให้โอกาสนุ๊กปายและบ้านสิงห์
.
“ยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆได้ขึ้นเวทีกับพี่ๆดาราช่อง 7 หลายๆท่าน
แต่ก็พยายามทำให้เต็มที่เสมอพี่ๆทุกคนน่ารักมาก มีโอกาสคงได้ร่วมงานกันอีกครั้งขอบคุณทางไลฟ์ด้วยนะครับ
.
“และขอบคุณป้ายไฟทุกที่แบกป้ายไปให้กำลังใจกันขอบคุณของทุกๆชิ้น ปีกยักษ์ พวงมาลัย ช่อ และ ของทุกๆชิ้นที่เป็นลมใต้ปีกให้ปายได้กล้าเดิน
#ขอบคุณโอกาสที่มอบให้กับเด็กคนนี้เสมอมาครับ#แล้วพบกันใหม่ครับ”
สุดยอดพลังรัก พลังใจที่fcมีให้กับ “นุ๊ก-ปาย” สุดบรรยายจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้