แห่ยินดีสนั่นโซเชี่ยล "มอส - ออฟ" หมั้นแล้ว

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  208 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แห่ยินดีสนั่นโซเชี่ยล "มอส - ออฟ" หมั้นแล้ว

เพื่อนๆศิลปิน นักร้อง คนวงการลูกทุ่งอินดี้ แห่เมนต์แสดงความยินดีกับข่าวดีของอินดี้สาวสวย “มอส รัศมี” ค่ายซาวด์มีแฮง เรคคอร์ดฯ ที่มีข่าวดีเริ่มต้นชีวิตคู่ เข้าพิธีหมั้นกับเจ้าบ่าว “ออฟ จักรพงศ์” นักธุรกิจบริษัทบิวท์อิน 8 มี.ค.ที่ผ่านมา
.
โดยเจ้าบ่าว “ออฟ”ยกสินสอดแหวนเพชรสวย และเงินสด เป็นขันหมากหมั้นหมายเจ้าสาว “มอส” ท่ามกลางครอบครัว ผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเป็นสักขีพยาน ร่วมยินดีกับบ่าว-สาว ที่บ้านย่านสุขสวัสดิ์ พระประแดง
.
เจ้าสาวป้ายแดง“มอส” แคปชั่นว่า “งานไม่ใหญ่แน่นะวิ555 ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมยินดีกับงานหมั้นของเรานะคะ เหนื่อยมากแต่มีความสุขมาก ขอบคุณที่มาเป็นพยานรักให้เราสองคนนะคะ”
.
ซึ่ง“มอส”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “งานหมั้นบอกแค่คนสนิทค่ะ ออฟเป็นคนหาฤกษ์ ก็มีคนเฒ่า คนแก่ พ่อแม่ปู่ย่าตายายมาจากสุรินทร์ ครอบครัวของออฟ เขาเป็นน้องมอส อ่อนกว่า 3 ปี เป็นคนนครศรีธรรมราช
.
“รู้จักกัน 4 ปีแล้ว เขามาเล่นบ้านเพื่อน อยู่ใกล้ๆบ้านพี่กบ(ซาวด์ มีแฮงฯ) ก็เลยสนิทกัน มาคบกัน 2 ปี นิสัยเราคล้ายๆกัน ทัศนคติตรงกัน มองตาก็รู้ คลิกกันเร็ว ชีวิตคล้ายๆกัน มีน้องเหมือนกัน ปรึกษากันได้
.
“ออฟชื่อจริง จักรพงศ์ กลิ่นแก้ว ทำบริษัทออกแบบตกแต่งภายในบิวท์อิน ส่วนสินสอดก็แหวนเพชร เงินสด เราไม่ได้เรียกร้องอะไร พ่อแม่มอสขอให้รักลูกจริงๆ
ขอให้รักลุกเราจริงๆเท่านั้นค่ะ
.
“ตอนนี้หมั้นก่อน ฤกษ์แต่งก็รอก่อน อาจจะให้มีลูกค่อยแต่ง อยากให้ลูกอยู่ในพิธีแต่งด้วย พ่อแม่ก็เข้าใจ งานหมั้นจะมีพี่กบ ปรีชาพล พี่ทัศพร มาร่วมงาน พี่กบเหมือนพ่อคนที่ 2ของมอส ทำงานกับพี่กบมา 6 ปีแล้วค่ะ
.
“ขอบคุณคำอวยพร จากพี่ๆเพื่อนๆในวงการทุกคนนะคะ ส่วนซิงเกิลใหม่ น่าจะรอเคลียร์อะไรต่างๆก่อน คงจะปลายปีนี้ค่ะ ยังหาเพลงไม่ได้ ตั้งใจทำให้ดีๆ อีกอย่างศิลปินเยอะมาก จับทางยังไม่ได้ จะเอาเพลงช้าหรือเร็วดีค่ะ FCรอฟังปลายปีนะคะ ขอบคุณค่ะ”
.
มีเพื่อนๆพี่ๆศิลปิน คนในวงการพร้อมใจกันเมนต์ ร่วมยินดี อวยพรบ่าว-สาว“มอส-ออฟ”ให้รักมั่นคงในการเริ่มสร้างครอบครัวสนั่นโซเชี่ยล “ข่าวลูกทุ่ง” ขอแสดงความยินดีด้วย..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้