เปิดตัว "น้องแคทตี้" 18 ปี "บอสโจ" รับสู่เวทีสาวน้อย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  255 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดตัว "น้องแคทตี้" 18 ปี "บอสโจ" รับสู่เวทีสาวน้อย

“หนุ่มโจ ยมนิล”เปิดตัว “แคทตี้ กัลยา” ลูกทุ่งหมอลำวัยใสอายุ 18 ปี จากหมู่บ้านนาดี ต.นาคำอ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เสริมทัพทีม “ปลาลูกคอก” เวทีสาวน้อยเพชรบ้านแพง คนล่าสุด
.
ด้วยเสน่ห์น่ารัก เสียงพุ่ง ออร่าไม่ธรรมดา แถมเป็นนักร้องวงโปงลางประจำโรงเรียนอีกด้วย ขึ้นเวทีโชว์สดๆคืนนี้ที่จ.อุดรธานี
.
“แคทตี้”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “หนูเรียนม.6ใกล้จบแล้วค่ะ เป็นนักร้องวงโปงลางของโรงเรียน ร้องมา 3 ปีแล้ว จะร้องลูกทุ่งอีสานปกติ ก่อนนี้เคยประกวดงานศิลปะหัตถกรรมของโรงเรียน ได้เหรีญทองระดับชาติ
.
“และประกวดชิงถ้วยงานมรดกโลกบ้านเชียง ได้รองชนะเลิศอันดับ 2 ค่ะ ใช้เพลงรักเพลงคิดถึงของ แคทลียา มารศรีค่ะและฮักลาที่ผาแต้ม หนูไม่เคยมาประกวดรายการทีวียังไม่มีโอกาส ก็อยู่กับแม่ 2 คน ว่างๆก็เลี้ยงวัว ตอนนี้มี 8 ตัวในท้องอีก 3 ตัว ก่อนไปโรงเรียนเอาวัวออกไปกินหญ้าค่ะ
.
“ปกติหนูไม่ได้รับจ้างร้องวงไหนประจำ จะร้องวงหมอลำซิ่งแถวหมู่บ้าน ถ้ามีงานก็จะมีผู้ใหญ่ให้ไปร้องก็ได้ค่าตัว 300-500 บาท
.
“เลยมองว่าใกล้จะเรียนจบ ไม่ได้เรียนต่อ หนูมีพรสวรรค์ด้านนี้เลยไปสมัครดู ครั้งแรกไปร้องสดให้พ่อโจฟังงานที่อ.สร้างคอม อุดรธานี ไม่ได้ร้องบนเวที ครั้ง2 พ่อโจ
โพสต์ให้ไปร้องที่อ.กุมภวาปี อุดรธานี ร้องใส่ดนตรีบนเวที เพลงสอเขียนคิว ฮักลาที่ผาแต้ม
.
“ก็ได้รับเสียงปรบมือเต็มเลย แม่ๆถ่ายวีดีโอหน้าเวที ทีมงานก็อัดคลิปไว้ พ่อโจมาถึงทีมงานบอกยังไงก็ผ่าน หนูก็..สาธุขอให้รับอีหลีเด้อ
.
“พ่อโจรับ ดีใจมากเลย ไม่คิดว่าท่านจะรับ ปุ๊ปปั๊บมาก วันนี้(7 มีค.)พ่อโจให้ไปเจอที่กุมภวาปี หนูไม่เคยสมัครกับวงไหน สาวน้อยฯคือวงแรกเลย ก็จะเป็นทีมปลาลูกคอกของสาวน้อยค่ะ ขอบคุณแม่ๆแฟนๆที่ให้กำลังใจ ได้โอกาสมาแล้วจะทำให้ดีที่สุดค่ะ”
.
จับตาดูให้ดี “น้องแคทตี้” เสียงดี น่ารักสดใส อนาคตไม่ธรรมดาแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้