กรี๊ดคอแตก! "ลูกทุ่งสแควร์" ลูกทุ่งฮอตโชว์ท็อปฟอร์ม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  157 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กรี๊ดคอแตก! "ลูกทุ่งสแควร์" ลูกทุ่งฮอตโชว์ท็อปฟอร์ม

กลับมาแบบสุดต๊าซ เรตติ้งความมันส์ม่วนไม่มีแผ่ว สุดยอดเวทีฟรีคอนเสิร์ตกลางกรุง “ลูกทุ่งสแควร์” โดยหัวเรือใหญ่บ.ช้างไท เอนเทอเทนเมนต์ “ช้าง เดชาธร” พร้อมทีมงานคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย
.
รวมพลังสร้างสรรค์ให้คอลูกทุ่งสนุกสนานเต็มอิ่มกับโชว์ลูกทุ่ง อินดี้ พร้อมศิลปินลูกทุ่งเจนใหม่ ณ เกาะพญาไท อนุสารีย์ชัยสมรภูมิ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา
.
งานนี้ศิลปินทุกคน ทุกค่ายจัดโชว์ไม่มีกั๊ก แบบท็อปฟอร์ม มีของ มีทีเด็ดอะไรงัดออกมาโชว์พร้อมซิงเกิลฮฮตแบบรัวๆ ท่ามกลางสายตาแฟนๆที่มาเต็มพื้นที่ ลามไปถึงสะพานลอยบีทีเอส ส่งเสียงกรี๊ด ปรบมือ เฮฮาสนั่นเลยทีเดียว
.
ไม่ว่าจะเป็น 6 ศิลปิน NEW COUNTRY จากแกรมมี่ฯเอ็มโบ,ติณติณ,นุ,กีต้าร์,มัทรีและกิ๊ก ,RSF ไรอัล-ซัน-ฟอร์ม ยุ้งข้าวเรคคอร์ด,เปาวลี พรพิมล แกรมมี่โกลด์,บอส ธีรพงษ์ วีหก มิวสิค,ลูกนก สุภาพร,แซ็ค ชุมแพ ค่ายบิ๊กเลิฟ
.
เรียกว่าเต็มอิ่มสุดๆ ขณะที่fcแฟนเพลง นำของขวัญ ดอกไม้ มาลัย ขนมนมเนยต่างๆ มามอบให้นักร้องขวัญใจ รับกันไม่หวาดไม่ไหว พร้อมร้อง แดนซ์ เซลฟี่กับนักร้องหน้าเวทีใกล้ชิดเป็นกันเองสุดๆ สนุกมีความสุขล้นทะลักไปเลย
.
และอย่าพลาดอาทิตย์ 23 เม.ย.นี้ ความสนุกจากศิลปินลูกทุ่งสุดฮอตจะกลับมาอีก เวลาเดิมที่เดิม แต่เป็นศิลปินใครบ้างนั้น ติดตามต่อไปจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้