ไม่แผ่ว "เบลล์" ส่งท้ายอัลบั้ม "ดีส่ำได๋เขากะบ่ฮัก" ปลอบสายนก!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  124 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไม่แผ่ว "เบลล์" ส่งท้ายอัลบั้ม "ดีส่ำได๋เขากะบ่ฮัก" ปลอบสายนก!

มีเซอร์ไพรส์ให้แฟนเพลงได้ว้าว!ตลอด ล่าสุด "เบลล์ นิภาดา" ไทดอลมิวสิค ในเครือ GMM GRAMMY ปล่อยซิงเกิล “ดีส่ำได๋เขากะบ่ฮัก” เพลงสุดท้ายอัลบั้ม “อีหล่ามหัศจรรย์”
.
เป็นแนวเพลงสไตล์ใหม่แบบ อีสานโซล นําแนวเพลงอีสานผสมผสานแนวดนตรีโซล (Soul) เข้าไว้ด้วยกันผ่านเสียงร้องของเบลล์ในสไตล์ DIVA
.
“เพลงนี้เบลล์ใช้พลังเสียงเยอะมาก จังหวะทํานองเป็นคํา 3 พยางค์ติดกัน ยิ่งเพิ่มเลเวลร้องยากขึ้นไปอีกค่ะ ได้อ.อาทิตย์ ศรีสุข แต่งให้ เป็นแนวเพลงที่ตัดพ้อของคนที่ไม่ว่าจะทําดีแค่ไหนเขาก็ไม่รักไม่สนใจ
.
“เอ็มวีเล่าว่า…หลังจากที่พระนางได้เลิกรากัน นางเอกยังทําใจรักสุดช้ำนี้ไม่ได้ เลยเป็น Bad Valentine อยากจะจัดเลี้ยงให้คนรัก แต่เขาก็ไม่อยู่ เป็นเรื่องราวที่เศร้ามากเลยค่ะ
.
“ขนาดเบลล์เล่นเองยังเศร้า เรานึกถึงอดีตวันเก่าๆ มองตู้ปลา เป็นปลาที่แฟนเก่าซื้อมา ตอนนี้เหลือแต่ปลาเจ้าของเขาไม่อยู่แล้ว ต้องมีน้ำตาคลอเศร้าๆ อีกหลายช็อตที่ต้องร้องไห้อีกเยอะมาก
.
“อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจตัวเองให้แข็งแรงและสมหวังกับความรัก แต่ถ้าใครผิดหวังโดนเทใครเขาไม่เห็นค่าในตัวเราก็เปิดเพลงเบลล์ฟังก็ได้ หรือจะส่งเพลงเบลล์ไปให้เขาฟังก็ได้เผื่อเขาเปลี่ยนใจเปิดโอกาสให้เราอะไรประมาณนี้ค่ะ” เบลล์จัดหนักทุกซิงเกิลจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้