"บอสโจ" โพสต์วอนเข้าใจ "ไม่ใช่เทวดา จะเสกให้คนดัง"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  124 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บอสโจ" โพสต์วอนเข้าใจ "ไม่ใช่เทวดา จะเสกให้คนดัง"

ลุยงานหนักแบบไม่ได้พัก ไม่ได้ผ่อน ขนาดนั่งกินก๋วยเตี๋ยวยังมีfcมากอดหอมถ่ายรูป สำหรับ “บอสโจ ยมนิล” สาวน้อยเพชรบ้านแพง ทั้งคอนเสิร์ต,คอนเทนต์คลิป ยูทูบเยอะมาก ไม่เท่านั้นยังบริหารวงหมอลำ รถแห่ 3 หน่วย คิวต่างๆอีกเพียบ
.
และที่พีคสุดๆคือมีน้องๆหมอลำตัวน้อย แห่มาออดิชั่นหลังฮ้าน ตามรอย “อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง”เยอะสุดๆ ทำเอา “บอสโจ”ปวดหัว แยกร่างได้ทำไปแล้ว จนต้องออกมาโพสต์ว่า
.
“ผมไม่ใช่ไม้วิเศก ผมไม่ใช่เทวดาที่จะเสกให้ทุกคนดัง!! ผมเข้าใจว่าทุกคนมาฝากความหวัง ฝากปากท้อง ฝากอนาคตไว้กับบ้านสาวน้อย ผมจะพูดเสมอ..ผมเข้าใจว่าทุกท่านมาตามหาฝัน หลายคนหอบฝันมาหาผม ผมบ่เอาความฝันของพวกเจ้ามาทิ้งๆขว้างๆเเน่นอน
.
“เเต่ต้นทุนของเเต่ละคนมันเเตกต่างกัน พรสวรรค์ที่ฟ้าให้มาไม่เหมือนกัน บางคนต้องใช้พรเเสวง บางคนต้องใช้เวลาเพาะบ่ม หาจุดเด่น สร้างตัวตน สร้างโปรไฟล์ สร้างลายเซนต์ให้ตัวเอง ให้คนได้สนใจ ทุกสิ่งทุกอย่าง มันมีวันเวลาของมัน
.
“-เลี้ยงปลา ทำไม มีบ่ออนุบาล เเละบ่อ2-3-4-5เดือน เเล้วก็ใช้งานได้ ขายได้
- นักเรียน ทำไมต้องเริ่มเรียน อนุบาล ทำไมเกิดมาเว้าเป็นคือบ่เรียนปริญญาเเละรับวุฒิทำงานเลย -เจอครูดี ให้เรียน เจอเพื่อนดีให้คบ เจองานดีกอดงานให้เเน่น
-สามัคคี กลมเกลียวในหมู่คณะ -รัก เเละ เชิดชูองค์กร วัน เวลา จะเป็นตัวจัดสรรค์สิ่งที่ดีงาม โจ ยมนิล ผู้บริหารหมอลำเพลิน สาวน้อยเพชรบ้านแพง
(ลูกชายหล่าพ่อสงกราน-เเม่สุภาพ)”
.
นี่ล่ะ ผู้บริหารคิวทอง สมองเพชร “บอสโจ”แต่หากเยอะเกินไปก็ปวดหัว พอดีๆจะดีเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้