อีกราย! "ฟอส สิทธิชัย" ลา "ระเบียบวาทะศิลป์"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  165 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อีกราย! "ฟอส สิทธิชัย" ลา "ระเบียบวาทะศิลป์"

แฟนหมอลำช็อครอบ2! หลัง “ยูกิ เพ็ญผกา” ลงเวทีหมอลำเสียงวิหคกลางฤดูกาล ล่าสุดพระเอกหมอลำวัยรุ่นหน้าหวานมาแรง “ฟอส สิทธิชัย” โพสต์ประกาศลาหมอลำฮอต “ระเบียบวาทะศิลป์” อีกคน ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ
.
แต่จะสร้างผลงานให้แฟนๆ ในพื้นที่ที่สามารถทำได้
.
“ด้วยเหตุผลส่วนตัวเรื่องสุขภาพ ขอบพระคุณพ่อเอ๊ะพ่อเปียและทีมบริหารทุกท่าน ที่เมตตาให้โอกาสเด็กน้อยบ้านนาได้ฝึกฝนและพัฒนาต่อยอดในทุกๆด้านเทิงเวทีอันทรงเกียรติ์ ทรงคุณค่าสำหรับผม
.
“ขอบคุณแม่ๆพ่อๆพี่ๆน้องๆศิลปินและทุกๆคนในวงที่คอยช่วยเหลือให้ความรู้ให้กำลังใจมาโดยตลอดครับ ให้ได้มอบความสุขด้านหน้าเวทีให้กับแฟนเพลงแฟนหมอลำสุคนครับ อาจจะยังบ่เก่ง มีผิดพลาดแน่ แต่ในระยะเวลาปีกว่าๆ ผมเต็มที่และภูมิใจที่สุดแล้วครับ
.
“ที่ลืมบ่ได้เลยขอบพระคุณ แม่ๆพี่ๆพี่น้องแฟนคลับสุคนขอบคุณกัลยาณมิตรทุกท่านที่คอยสนับสนุน คอยเป็นแรงเชียร์แรงใจ และให้โอกาสให้ทุกอย่างกับผมจึงได้มี ฟอส สิทธิชัยในมื้อนี้
.
“ขอบพระคุณบ้านฮักทุกๆบ้านครับ ขอบคุณที่ฮักและเมตตาเด็กน้อยบ้านนาคนนี้ ผมยังจะสร้างผลงานในพื้นที่ที่ผมสามารถเฮ็ดได้ เพื่อตอบแทนพี่น้องแฟนคลับสุคนต่อไปครับ ขอให้เป็นการเริ่มต้นที่ดีในทุกๆเรื่อง ทุกอย่างสมหวังตามที่ตั้งใจ
01.03.2023 #ลาไกลบ่ได้ลาจาก”
.
งานนี้ทำเอาแฟนๆใจหายกันทั้งวงการ เพราะ “ฟอส สิทธิชัย” คือ 1 ใน 3พระเอกหมอลำโรงงานน้ำตาลของ “พ่อเอ๊ะ-พ่อเปีย” แห่งระเบียบวาทะศิลป์ อีก 2 คือ “ต้าวหยอง ยุคลเดช”และ “ท็อป นรากร”
.
ซึ่ง “ท็อป”เคยลาเวทีระเบียบฯ แต่ล่าสุดกลับมาขึ้นเวทีเหมือนเดิม ซึ่งไม่มีใครคิดว่า “ฟอส สิทธิชัย”จะลงเวทีกลางฤดูกาลอีกคน
.
อย่างไรก็ดีต้องให้กำลังใจทั้งพ่อเอ๊ะ-พ่อเปียและจับตา “ฟอส”จะไปต่อในบทบาทไหนอย่างไร?
.
การเปลี่ยนแปลงถือเป็นเรื่องปกติของศิลปิน แต่วงการหมอลำของเมืองไทย ช่วงนี้ร้อนระอุไม่หยุดจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้