คล้ายชีวิตจริง "ข้าวทิพย์" ซิงเกิล "ภูมิลำพัง" เศร้าคัก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  146 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คล้ายชีวิตจริง "ข้าวทิพย์" ซิงเกิล "ภูมิลำพัง" เศร้าคัก

ลูกทุ่งสาวสำน้อย “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” รับซิงเกิลล่าสุด “ภูมิลำพัง” เนื้อหามีส่วนคล้ายชีวิตจริงของตัวเอง เพราะหนุ่ม-สาวที่เดินทางจากต่างจังหวัด มาสู้ชีวิตในเมืองใหญ่ ต้องแบกความฝันของพ่อแม่มาด้วย บางคนต้องเอานาไปจำนอง เพื่อต่อทุนชีวิตให้ลูก หลายคู่สมหวัง หลายคู่ฝันสลาย
.
“ข้าวทิพย์”เผยว่า "เพลงภูมิลำพัง มีแรงบันดาลใจจากหนุ่มสาว เดินทางจากบ้านเกิด คือภูมิลำเนา เพื่อตามฝันในเมืองใหญ่ด้วยกัน แต่พอถึงวันนั้นเธอต้องกลับบ้านเพียงลำพัง
.
“เป็นความรู้สึกของผู้หญิงที่สูญเสียคนรัก ซึ่งพ่อแม่เอาใบที่นาไปจำนอง ให้ลูกมีทุนไปต่อชีวิตสร้างชีวิตที่ดีวันข้างหน้า หอบความฝันไปกับลูกด้วย รวมถึงชีวิตของข้าวทิพย์ด้วยค่ะ เชื่อว่าหนุ่มสาวจากต่างจังหวัดน่าจะเข้าใจความรู้สึกนี้
.
“จะสมหวังหรือกลับบ้านเพียงลำพัง แล้วแต่จุดหมายปลายทางของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ ขอบพระคุณพี่น้อง ทุกท่านหลายๆที่เข้ามาให้กำลังข้าวทิพย์นะคะ เพลงนี้ แต่งเนื้อร้อง-ทำนอง อ.ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา เรียบเรียง อ.บอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว
.
“มีเนื้อหาบางส่วนคล้ายกับชีวิตจริงข้าวทิพย์ เป็นกำลังใจให้คนที่พบกับเหตุการณ์เหมือนเพลงนี้ ขอบพระคุณจากหัวใจหลายๆค่ะ”
.
ด้วยน้ำเสียง อารมณ์การถ่ายทอดของ “ข้าวทิพย์” รวมถึงเอ็มวีที่เล่นเอง ส่งผลให้เพลงนี้สมบูรณ์ เศร้าคักเศร้าแน โดนใจหลายคนจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้