“บอสสิงห์”โปรเจคเพียบ! ดูแลนักร้องเกือบครึ่งร้อย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  168 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“บอสสิงห์”โปรเจคเพียบ! ดูแลนักร้องเกือบครึ่งร้อย

“สิงห์ ณฐพบ” บิ๊กบอสค่ายสิงห์ มิวสิคฯเผยโปรเจคใหญ่ปี’66 มีหลากหลาย เน้นที่คอนเทนต์,คอนเสิร์ต,อีเว้นท์,ภาพยนตร์ และสร้างภาพยนตร์เพื่อ “ป๊ายปาย”ได้โชว์ฝีมือการแสดงเต็มๆ
.
ตอนนี้มีนักร้องในสังกัด 45 ราย ยังไม่เสริมทัพศิลปินใหม่ แต่มีคอนเทนต์เปิดเวทีให้ดาวรุ่งไฟแรงได้โชว์ฝีมือ
.
“หลักๆค่ายสิงห์ ปีนี้เน้นหลายรูปแบบ เพราะเรามี 3 ยูนิต ศิลปินราว 45 คนทั้งค่ายสิงห์และเอส พีค มิวสิค ก็ยังไม่เน้นรับศิลปินเพิ่ม ต้องสร้างงาน ทำโปรเจค เนื้อหาให้กับน้องๆในสังกัดก่อน
.
“อย่างอีเว้นท์ลงที่นวนครที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับดีมาก ยังมีเทศกาลเพลงเร้กเก้ ที่กำลังจัดอยู่ตอนนี้ครับ หนัง ปราณี ที่นุ๊ก ธนดลแสดงนำเตรียมจะลงโรงฉาย รวมถึงหนังที่จะสร้างเพื่อป๊ายปาย ให้เป็นนักแสดงหลักครับ
.
“ส่วนคอนเทนต์ ก็มีเยอะมากๆ อย่างนักร้องขาจร เราทำรายการเปิดพื้นที่ให้น้องๆ ที่มีของมีโชว์เสียง เล่นดนตรี เพื่อสร้างงานให้ในอนาคต ซึ่งมีน้องเก่ง มีฝีมือเยอะมากที่มาร่วมรายการ และแน่นอนศิลปินเราก็จะมีซิงเกิล คอนเสิร์ตตลอด
.
“ฝากแฟนๆไว้ด้วยนะครับ ทุกงาน ทุกกิจกรรมของค่ายสิงห์ฯ ขอบคุณครับ”เรียกว่า “บอสสิงห์”พร้อมศิลปินทุกคน จัดหนักจัดเต็มเพื่อความสุขของแฟนๆจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้