"ลำเพลิน - เน็ค" ใจหล่อ เล่นดนตรีเพื่อน้อง #1

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  188 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลำเพลิน - เน็ค" ใจหล่อ เล่นดนตรีเพื่อน้อง #1

อิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับ “ลำเพลิน วงศกร”จัดกิจกรรม CAMPUS TOUR #เล่นดนตรีเพื่อน้อง ครั้งที่ 1 ที่โรงเรียนบ้านกรวดวิทยาคาร จ.บุรีรัมย์ ได้ “เน็ค นฤพล”มาร่วมแจมความสนุก
.
ซึ่ง "ลำเพลิน” นอกจากจะมาสร้างความสนุกสนานให้น้องๆที่มาปัจฉิมนิเทศแล้ว ความตั้งใจหลักคือ มอบเงิน 30,000 บาท จากการประมูลเสื้อของตัวเองผ่าน TikTok ลำเพลิน วงศกร ร่วมสมทบทุนสนับสนุนวงดนตรีพื้นบ้านที่ลำเพลินเคยเป็นศิษย์เก่าของชมรมนี้
.
บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานแบบนอนสต๊อป "ลำเพลิน" โชว์เพลงเด็ดๆกว่า 2 ชม.ไม่ว่าจะเป็น ห่อหมกฮวกไปฝากป้า, รำคาญกะบอกกันเด้อ, โรคซึมเหล้า, ทรงอย่างแบด ฯลฯ
.
ด้านน้องชายร่วมค่าย "เน็ค นฤพล" โชว์เพลง "เจ็บส่ำฟ้า" ร้องแจมเพลง ดาวมีไว้เบิ่ง, สัญญาเดือนหก อิ่มอกอิ่มใจไปตามๆกันเลยจ้า
.
"ความตั้งใจของผมที่อยากกลับมาหาน้องๆวงโปงลาง ที่นี่ได้มาเจอน้องๆและเพื่อนๆพี่ๆที่อยู่วงโปงลาง สมัยก่อนค่ากินค่าอยู่ในวง ไม่เพียงพอกับการเข้าค่ายดนตรี วันนี้เรามีโอกาสพอที่จะช่วยได้ มีแฟนคลับที่สนับสนุน
.
“เลยเอาเสื้อของผมมาประมูล เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมาสมทบทุนให้กับน้องๆ เพื่อสานต่อและสร้างความสุขทางด้านเสียงเพลงได้ต่อไปครับ"
.
นอกจาก “ลำเพลิน-เน็ค”หน้าตาดีแล้ว หัวใจยังหล่อสุดๆอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้