ล็อคคิว! ม่วนมันส์เต็มอิ่ม ชมฟรี "ลูกทุ่งสแควร์" 4 มี.ค. นี้

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  190 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ล็อคคิว! ม่วนมันส์เต็มอิ่ม ชมฟรี "ลูกทุ่งสแควร์" 4 มี.ค.  นี้

FCคอลูกทุ่งอินดี้และลูกทุ่งพันธุ์ใหม่ล็อคคิวไว้เลย “ลูกทุ่งสแควร์” สุดยอดฟรีคอนเสิร์ตกลางกรุง ที่ทุกคนรอคอยกลับมาระเบิดความมันส์ สนุกสนานอีกแล้ว ประเดิมเสาร์ 4 มี.ค.นี้ ณ วิคตอรี่พ้อยท์ เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
.
แมตซ์แรกจัดหนัก จัดเต็ม!ลูกทุ่งอินดี้วัยรุ่น หนุ่มสาวหลากหลายแนว โชว์ครบรสล้นเวทีสะกดแฟนๆอย่างแน่นอน
.
ไม่ว่าจะเป็นโชว์จาก 3 หนุ่ม RSF ไรอัล, ซัน, ฟอร์ม จากยุ้งข้าว เรคคอร์ดฯกลุ่มลูกทุ่งนิวเจน จาก NEW COUNTRY ค่ายแกรมมี่ฯ ทั้ง 6 คน (เอ็มโบ,ติณติณ,นุ,กีตาร์,กิ๊ก,มัทรี)
.
ตามด้วย บอส ธีรพงษ์ค่ายวีหก ,กวาง จิรพรรณ,ลูกนก สุภาพร,ปีเตอร์ โฟดีฟาย,เปาวลี พรพิมล แกรมมี่โกลด์และแซ็ค ชุมแพ บิ๊กเลิฟ มิวสิค
.
ไม่เท่านี้ ทีมดีเจ.ไฟแรง คนรุ่นใหม่คลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย ยังจัดโชว์เด็ดๆแซ่บๆสุดพิเศษให้แฟนๆได้ตื่นตะลึงทั้งงาน
.
และfc แฟนๆที่ไปชมเกาะขอบเวที ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับทองคำมูลค่า 10,000 บาท กติกาง่ายๆแค่ไปร่วมสนุกกิจกรรมตามบูธสินค้าต่างๆ ก็จะได้รับคูปอง ให้กรอกข้อมูลสำคัญ แล้วรอลุ้นเป็นผู้โชคดีรับทอง 1 หมื่นบาท(แต่ต้องอยู่ในงานเท่านั้น)
.
ส่วนใครที่ติดงาน ไม่ได้ไปชมสดๆหน้าเวที ก็ดูไลฟ์สดแฟนเพจ “ลูกทุ่งสแควร์” และ ช่องยูทูป “ลูกทุ่งสแควร์” หรือฟังบรรยากาศสดๆทางคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย ที่ทีมดีเจ.จะไปจัดรายการสดๆที่งานให้ได้ฟังกันแบบได้อรรถรส
.
อย่าลืม!เสาร์ 4 มีนาคม นี้ เริ่มบ่ายโมงถึง6 โมงเย็นณ ลานกิจกรรมวิคตอรี่พอยท์ เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เดินทางง่าย ไปสะดวกเลือกได้หลายเส้นทาง หากพลาดงานนี้จะเสียดาย เดี๋ยวจะคุยกับใครไม่รู้เรื่องเด้อ..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้