"กวาง" ส่ง "บ่เคยย่านเจ็บ" ft. "อัน พิไลพร" ปิดมิวสิคซีรีส์"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  173 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"กวาง" ส่ง "บ่เคยย่านเจ็บ" ft. "อัน พิไลพร" ปิดมิวสิคซีรีส์"

อินดี้สาวดาวรุ่ง เสียงดี สวยพร้อมใช้ "กวาง ดวงฤทัย" (ดวงฤทัย รอดทะยอย) สาวสวยจากอ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว วัย 20 ปี เธอเริ่มเข้าสู่วงการเพลงจากร้อง cover ก่อนเข้าประกวดรายการทีวี
.
เมื่อมั่นใจทุกอย่างพร้อม “กวาง”เข้าสู่ศิลปินอาชีพ เปิดตัวเพลง "เขาบ่ได้มีใจ เขาแค่มีเน็ต" Feat.เม้ก อภิสิทธิ์ กวาดยอดวิวกว่า 24 ล้านวิวส์ และทะยานไม่หยุด
.
ตามมาด้วยซิงเกิล 2 "ตั้งใจว่าสิลืม" วิวทะลุหลักล้าน และล่าสุด "บ่เคยย่านเจ็บ” ที่กวางft. “อัน พิไลพร”ลูกทุ่งสาว ที่เป็นนางเอกมิวสิคซีรี่ย์ของเธอเองด้วย
.
“ฝาก 3ผลงานเพลงมิวสิคซีรีย์ต่อเนื่องของกวางด้วยนะคะ "บ่เคยย่านเจ็บ”, "ตั้งใจว่าสิลืม” และ "เขาบ่ได้มีใจ เขาแค่มีเน็ต" 3 เพลงเขียนเนื้อร้อง ทำนองโดย "เจี๊ยบ นิสา" ค่ะ
.
“ซึ่ง"บ่เคยย่านเจ็บ"เพลงปิดมิวสิคซีรีย์ เนื้อหาแทนใจคนที่ไม่เคยเข็ดตามหารักแท้ แม้ใครเตือนก็ไม่ฟัง ต้องลองให้รู้สักตั้ง เผื่อจะเจอรักจริง แม้จะเจ็บก็บ่ย่าน(ไม่กลัว)ค่ะ MVทั้ง 3 เพลงจะมิวสิคซีรีส์ เรื่องราวต่อเนื่องกัน
.
“เริ่มจากตัวต้นเหตุ "เขาบ่ได้มีใจ เขาแค่มีเน็ต" ต่อด้วย "ตั้งใจว่าสิลืม" และภาคจบ "บ่เคยย่านเจ็บ" ฟังซิงเกิลภาคจบ บ่เคยย่านเจ็บพร้อมกันทั่วโลก 25 ก.พ.นี้นะคะ ช่องยูทูบ กวาง ดวงฤทัย ขอบคุณทุกๆกำลังใจค่ะ”
เรียกว่าเป็นอินดี้อีสานเสียงดี สวย ครบจบในคนเดียว น่าจับตามองเธอคนนี้ "กวาง ดวงฤทัย"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้