"ยูกิ" ลาหมอลำเสียงวิหิค! โพสต์ "เหลือแต่ความทรงจำ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  289 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ยูกิ" ลาหมอลำเสียงวิหิค! โพสต์ "เหลือแต่ความทรงจำ"

FCใจหาย ช็อค!วงการหมอลำ “ยูกิ เพ็ญผกา” นางเอกหมอลำสาวน้อยลูกครึ่งญี่ปุ่นสุดฮอต โพสต์ประกาศลาเวที “หมอลำเสียงวิหค” ของ “นก พงศกร” หลังอยู่สังกัดมานาน 4 ปี ทำเอาfcหมอลำตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น?
.
เพราะกระแส เรตติ้งของ “นก-ยูกิ” ที่โชว์คู่กันบนเวทีกำลังไปได้ดีมากๆ มีแฟนสายหมอติดตามเหนียวแน่น
.
โดย “ยูกิ”โพสต์ว่า “4 ปีที่ผ่านมาหนูขอขอบคุณประสบการณ์และมิตรภาพดีๆ จากหมอลำเสียงวิหค ขอบคุณบอสทั้ง 3 ที่ให้โอกาส ขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงทุกๆท่านที่คอยเคียงข้างเป็นกำลังใจและคอยซัพพอร์ตหนูมาโดยตลอด
.
“มาถึงวันนี้หนูคิดว่าหนูทำดีที่สุดแล้วจริงๆการทำงานบนความอึดอัดใจบางอย่างและปัญหาหลายๆอย่างที่หนูต้องเจอ ทำให้หนูไม่สามารถไปต่อได้ หนูเชื่อว่าทุกคนล้วนมีเหตุผลเป็นของตัวเอง หนูเองก็มีเหตุผลของหนูเช่นกันจากวันนี้คงเหลือเเต่ความทรงจำค่ะ”
.
งานนี้มีหมอลำรุ่นพี่ๆ ศิลปินลูกทุ่ง อินดี้ในวงการเมนต์ให้กำลังใจ “ยูกิ” อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บาส ปัทมนันท์,คะแนน นัจนันท์,ณัฐ สุรศักดิ์,ใหม่ พัชรี,แป้ง ณัฐธิดา,เชอรี่ ปิยะพร,แม็ค วัชรพล,สายแนน โพธิ์งาม,จักรพันธ์ ลำเพลิน,อาร์มน้อย โรจนันท์ฯลฯ
.
ต้องจับตาก้าวย่างใหม่ต่อไปของ “ยูกิ เพ็ญผกา” ว่าเธอจะไปต่ออย่างไรกับเส้นทางนางเอกหมอลำเจนใหม่ที่มาแรงแห่งยุค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้