HBD "ลำยอง" เรียบง่าย แจกข้าวกล่องทั้งหมู่บ้าน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  134 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HBD "ลำยอง" เรียบง่าย แจกข้าวกล่องทั้งหมู่บ้าน

เรียบง่ายแต่ดีต่อใจ ลูกทุ่งสาวแซ่บตัวแม่ “ลำยอง หนองหินห่าว” ค่ายแกรมมี่โกลด์ ฉลองคล้ายวันเกิด 43 ปี (21 กพ.66)กับคุณพ่อคุณแม่ พี่น้องครอบครัว ที่บ้านไร่ไอดาว อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม
.
เธอแคปชั่นว่า “Happy Birth Day ลำยอง หนองหินห่าว หรือ นก สุพรรณี 21 กุมภาพันธ์ เมื่อ43ปีที่แล้ว เป็นวันที่พ่อกับแม่ให้กำเนิดลูกสาวที่ชื่อ นก สุพรรณี จรบุรมย์ และเป็นวันที่แม่ทรมานมากที่สุด คลอดนกด้วยหมอตำแย (สมัยโบราณ)
.
“ขอให้พ่อกับแม่มีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง อยู่กับลูกไปนานๆนะคะ รักพ่อรักแม่นะคะ ปีนี้ลูกไม่มีอะไรให้พ่อแม่เหมือนปีก่อนๆ แต่ลูกจะดูแลพ่อกับแม่ตลอดไป และขอให้แฟนเพลง แฟนคลับของลำยอง มึความสุขมากๆนะคะ”
.
วันเกิดปีนี้ เธอทำข้าวกล่องแจกพ่อแม่พี่น้องทั้งหมู่บ้าน และนำภัตตาหารไปถวายพระที่วัดบ้านเกิดด้วย
.
“นก ลำยอง”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ปีนี้จัดงานเล็กๆที่บ้านไร่ไอดาวค่ะ ทำบุญกับพ่อแม่ทำข้าวกล่องแจกพี่น้องทั้งหมู่บ้าน ไปทำบุญที่วัดด้วย ปกติหนูทำโรงทานอาหาร เครื่องดื่มแจกเกือบทุกอาทิตย์อยู่แล้ว ทำเรื่อยๆ
.
“ปีนี้ดีเจชัดชัด (คลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย)โอนเงินร่วมทำบุญวันเกิดด้วย น้องชายคนนี้ให้ความสำคัญกับพี่สาวคนนี้ทุกช่วงเวลา ส่วนกลางคืนFc ที่เป็นลูกๆ ก็ออกเงินซื้อเค้ก ลูกโป่ง ทำเซอร์ไพรส์ด้วยค่ะ อบอุ่นมากๆ
.
“ขอบคุณคำอวยพรจากทุกๆคนนะคะ” “ข่าวลูกทุ่ง”ขอแฮปปี้เบิร์ธเดย์ สุขภาพแข็งแรง ปังๆทุกชิ้นงานเด้อจ้า...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้