เผยกลอนลำสุดท้าย "จนชั่วชีวิตอ้าย" ยอดทำบุญ "นิว มุกดา" 1.1 ล้าน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  312 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เผยกลอนลำสุดท้าย "จนชั่วชีวิตอ้าย" ยอดทำบุญ "นิว มุกดา" 1.1 ล้าน

ทีมงานฮักดี เรคคอร์ดฯสานฝัน “นิว มุกดา” แม้จากไปแล้ว ด้วยการทำดนตรี,มิกซ์ กลอนลำสุดท้าย “จนชั่วชีวิตอ้าย” ที่ “นิว มุกดา” ร้องไกด์ไว้ ยังไม่ทันใส่เสียงจริงก็มาจากไป
.
แคปชั่นสุดซึ้งว่า “บทเพลงสุดท้าย ทำเพื่อน้องให้นำไปร้องบนสวรรค์ บทเพลงที่เตรียมไว้ ร้องแค่ไกด์ยังไม่ลงเสียงจริงแต่ก็มาด่วนทิ้ง เหลือไว้เพียงเสียงลำ
#จนชั่วชีวิตอ้าย
.
“กลอนลำสุดท้ายเสียงสุดท้ายในชีวิต ที่เราตั้งใจจะปล่อยในเดือนพฤษภาคมของปีนี้ เพลงม่วนคักม่วนแน่น้องเอ้ยโตได้ทำหน้าที่ศิลปินของฮักดีเรคคอร์ดอย่างดีที่สุด
.
“อ้ายฮักโตอ้ายทุ่มเพื่อโตมาตลอด หวังอยากให้น้องมีชื่อเสียง มีคนฮักคนแพง มีแฟนคลับหลายๆคือเพิ่นอ้ายขอมอบกลอนลำนี้แด่...นิว มุกดา น้องพี่
และทุกผลงานที่มี ไปขับกล่อมอยู่บนสวรรค์
.
“ขอขอบพระคุณ อย่างสูง จักรี อบมา ฮุงเฮืองสตูดิโอ เขียนกลอนลำโดย อำไพ มณีวงษ์ กราฟฟิก วิเรศ จันทเขต มิกมาสเตอร์ แฮปปี้สตูดิโอ บางบัวทอง #ทีมฮักดีเรคคอร์ดเพื่อนพ้องที่ร่วมกันสรรค์สร้างงานเพลงสุดท้ายของ นิว มุกดา”
.
ขณะที่งาน “โฮมใจใส่หมอนึ่ง”คอนเสิร์ตช่วยครอบครัว “นิว มุกดา” 19 กพ.ที่ผ่านมา เพจฮักดี เรคคอร์ด แจ้งมียอดบริจาคทะล1.1 ล้านบาท ด้วยน้ำใจของลูกทุ่ง หมอลำ อินดี้ เพื่อนๆศิลปิน พี่น้องแฟนๆ ที่ทำให้ “นิว” ครั้งสุดท้าย
.
“ในนามเจ้าภาพต้นสังกัด - ภรรยา - พ่อแม่ ญาติพี่น้องและทีมงานเพื่อน พี่ น้อง คณะผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ขออนุญาติแจ้งยอดรับบริจาค จากทุกๆท่านทุกฝ่ายแฟนคลับ แฟนเพลง กลุ่มพี่น้องศิลปิน นักดนตรี ทีมไลฟ์สด
วงหมอลำ เจ้าของสถานที่จัดงาน และอื่น หากผมไม่ได้เอ่ยชื่อเอ่ยนามทั้งหมด ต้องขออภัยไว้ด้วยนะครับ
.
“ที่ร่วมทำบุญร่วมแรงร่วมใจ ส่งให้ "นิว มุกดา" และครอบครัว
ยอดรับบริจาค บช.ลงท้ายด้วย 5922 / 687,762 บาท ยอดจากซองทำบุญ 90,000 บาท ยอดไลฟ์สดคอนเสิร์ต บช.ลงท้ายด้วย 6630 / 326,150 บาท
ยอดบริจาคในหม้อนึ่งไลฟ์สด = 66,681 บาทรวมทั้งหมด = 1,170,593 บาท
.

ทั้งนี้ยังไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นบุญกุศลที่พี่น้องทุกท่านร่วมใจในครั้งนี้ ขอให้ทุกท่าน จงพบแต่ความเจริญรุ่งเรือง ความร่ำรวย ความสุข ทำการสิ่งใดก็ขอให้สำเร็จดั่งใจปอง ทุกประการ#ขอขอบพระคุณอย่างสูงยิ่งครับ”
.
นี่คือน้ำใจของทุกๆฝ่าย ที่ทำเพื่อส่ง “นิว มุกดา” สู่สวรรค์ และเพื่อดูแลครอบครัวของเขาให้ดีที่สุดนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้