"น้าเน็ก" ลง MV ลูกทุ่งแรก! เมก้าโปรเจกต์ "ไผ่ พงศธร"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  203 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"น้าเน็ก" ลง MV ลูกทุ่งแรก! เมก้าโปรเจกต์ "ไผ่ พงศธร"

แฟนเพลงหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล “ไผ่ พงศธร” เฮ! เพราะตลอดทั้งปี 2566 จะได้ฟังเพลงซึ้งๆม่วนๆจากหนุ่มคนนี้เต็มอิ่ม กับอัลบั้ม เมก้า โปรเจกต์ ทั้งหมด 5 เพลง
.
ประเดิมเดือนแห่งความรักเพลงแรก “อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋” ที่“น้าเน็ก” เจ้าของรายการ “อย่าหาว่าน้าสอน”เล่น MV เพลงลูกทุ่งครั้งแรกของ “ไผ่ พงศธร” ด้วย
.
“อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋” อ.ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา แต่งเนื้อร้อง-ทำนองให้ไผ่เป็นครั้งแรก ดนตรีโดย อ.จินนี่ ภูไท
.
“ไผ่”ถ่ายทอดเข้าถึงอารมณ์ความอึดอัดในใจของผู้ชาย ที่ต้องผิดหวังในความรัก เมื่อถูกขอให้เปลี่ยนสถานะจากแฟน มาเป็นแฟนเก่า เขาทำตัวไม่ถูกเมื่อเส้นทางรักจะจบลง แต่ชีวิตไม่ได้จบตาม
.
ทั้งคู่ต้องทำงาน เจอกันในชีวิตประจำวัน จะต้องทำตัวยังไง แบบไหนถึงจะพอดี อีกฝ่ายกำลังจะเริ่มต้นรักใหม่ อะไรคือสิ่งสุดท้ายที่แฟนเก่าจะทำให้เขามีความสุขมากที่สุด
.
ครูสลา คุณวุฒิ และ อ.สิงห์เฒ่า ศราวุธ ดูแลออกแบบการร้องเข้มข้น และเนื้อหา MV ที่ต้องอินตาม ได้ น้าเน็ก ช่วยหาทางออกให้เรื่องราวครั้งนี้ด้วย
.
แฟนเพลงแฟนคลับ ไผ่ พงศธร และ น้าเน็ก ชม MV “อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋” 23 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น.ช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และ Facebook : Phongsathon Srijun

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้