ลุ้นดังปังตามรอย "อุ๋งอิ๋ง" "แน็กกี้" 17 ปี ออดิชั่นหลังฮ้าน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  198 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลุ้นดังปังตามรอย "อุ๋งอิ๋ง" "แน็กกี้" 17 ปี ออดิชั่นหลังฮ้าน

กระแสหมอลำวัย 16 “อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง” แรงไม่หยุด ล่าสุดล้วงปิงปองที่ศาลแม่ฮันนี่ ศรีอีสาน ให้คนได้ลาภถูกล็อตเตอรี่กันทั่วหน้า
.
และสดๆร้อนๆเรื่องราวความเก่ง พรสวรรค์ของเธอ ได้จุดประกายความฝันให้นักร้อง หมอลำวัยรุ่นอีกหลายๆคน อยากจะเดินตามรอย”อุ๋งอิ๋ง”
.
ล่าสุด “หนุ่มโจ ยมนิล” โพสต์คลิปที่ “น้องแน็กกี้” สาวน้อยวัย 17จากอ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด พร้อมยายและญาติๆทั้งครอบครัว มาขอสมัครออดิชั่นโชว์เสียงร้องให้ “หนุ่มโจ”ฟัง ที่หลังฮ้านเวทีสาวน้อยเพชรบ้านแพง
.
งานนี้ “แน็กกี้” พกความมั่นใจ น่ารัก แก้วเสียงไม่ธรรมดา ร้องเพลง ฮักลาที่ผาแต้ม ให้บอสโจฟัง พอฟังแล้วถึงกับชื่นชมบอก “ใช้ได้ๆ”
.
แต่จะรับหรือไม่?ต้องรอคำตอบอีกที รอเช็คกระแสจากfcและทีมงานอีกครั้ง ซึ่ง “แน็กกี้ สุกัญญา-เวชกามา”อายุ 17 เรียนม. 3 ที่รร.ม่วงมิตรวิทยาคม ม.3 อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด
.
มีนามสกุลเดียวกับ “ลำไย ไหทองคำ” เธอบอกพ่อเป็นคนบ้านเดียว ซอยเดียวกับลำไยคือที่อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด แต่ไม่ได้ระบุว่าเป็นญาติกันหรือไม่?
.
FCรอลุ้น “แน็กกี้”จะได้โอกาสดังตามรอย “อุ๋งอิ๋ง”หรือไม่?อย่างไร?

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้