โดนเต็มๆวิววันละแสน! “ให้มันขาดโลดใจอ้าย”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  201 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โดนเต็มๆวิววันละแสน! “ให้มันขาดโลดใจอ้าย”

กลับมาปัง! “ออย แสงศิลป์” ซิงเกิล “ให้มันขาดโลดใจอ้าย”เพลงสไตล์ลายเซ็นของ “ออย“ขนานแท้ ที่โชว์ร้องเล่นลูกเอื้อนพิเศษ โดนใจfcไปเต็มๆ ปล่อยไม่กี่วันยอดวิวพุ่งวันละแสนกว่า จ่อล้านแตก
.
งานนี้ “จอนนี่มือปราบอินดี้” เจ้าของจอนนี่ มิวสิคฯเตรียมงาน 1 ปีระดมทีมงานมืออาชีพสร้างเพลงนี้เกือบ 1 เดือน และนั่งแท่นโปรดิวเซอร์คุมเองทุกชอท แถมเล่นMVเอง
.
ได้พระ-นางเอ็มวีสุดฮอต “ไวน์ ยุทธวิชัย”,”วาว พราวภิชณ์ษา”มาเล่นชนิดตีบทแตก ตามด้วย “น้องพาขวัญ ชนกนฤมล” ลูกสาวจอนนี่มือปราบก็เล่นด้วย
.
“อีกงานเพลงคุณภาพ ที่ผมใช้เวลาวางแผนเตรียมงาน1ปีเต็ม และทุ่มทุนสร้าง ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังเกือบ1เดือน พวกเราอยากจะมอบงานเพลงคุณภาพออกสู่สายตาแฟนเพลงทั่วประเทศ
.
“ในฐานะค่ายเพลงจากภาคอิสาน ค่ายเล็กๆค่ายหนึ่ง ที่อยากจะยกระดับคุณภาพงานเพลงงานโปรดักชั่นขึ้นเทียบชั้นค่ายเพลงแนวหน้าของเมืองไทย ขอให้เพลงนี้ มอบความสุขให้ทุกๆท่านครับ อนุญาตให้ร้องให้เล่นให้ cover การแสดงสดต่างๆไม่ติดลิขสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น”
.
“ให้มันขาดโลดใจอ้าย”แค่ชื่อก็โดนสุดๆ ถือเป็นซิงเกิลคุณภาพคับแก้วทุกองค์ประกอบ เนื้อหาเพลง เอ็มวี ลีลาน้ำเสียงของ “ออย แสงศิลป์”ระเบิดความรู้สึกแผ่ซ่านทะลุถึงขั้วหัวใจนักฟังเพลงเบ็ดเสร็จ..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้