ปาสส.. "ซัน-ฟอร์ม" จิ้น โชว์ลีลา "น้ำตาแตกใน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  242 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปาสส.. "ซัน-ฟอร์ม" จิ้น โชว์ลีลา "น้ำตาแตกใน"

ฟินเกินต้าน.. FCลุ้นระทึก! ซีนจบเอ็มวี “น้ำตาแตกใน” ของ 2 หนุ่ม “ซัน-ฟอร์ม”ค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด ที่ปล่อยให้แฟนๆได้ชมแล้ววันวาเลนไทน์ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ทำเอาหลายคนขนลุกซู่
.
โดย “น้ำตาแตกใจ”เป็นซิงเกิลคู่ “ซัน-ฟอร์ม”เซอร์ไพร์สพิเศษวันวาเลนไทน์ ที่ปล่อยออกมาตามกระแสเรียกร้อง กระแสคู่จิ้นจากแม่ๆแฟนๆ ของ “ซัน-ฟอร์ม” นั่นเอง
.
เป็นลูกทุ่งแนวใหม่ ที่ฉีกลูกทุ่งตลาดทั่วไป เน้นจังหวะนุ่มๆ เล่นคำ แต่เนื้อหาเฉือนใจคนอกหักไปเต็มๆ
.
ไฮไลท์อยู่ที่มิวสิควิดีโอ ทั้งซัน-ฟอร์ม ตั้งใจแสดง ถ่ายทอดบทบาท อารมณ์ สีหน้า แววตาแบบฟินๆ เลย ทั้งคู่น้ำตาแตกอกหักจากแฟนพร้อมๆกัน
.
อีก 1 ปีต่อมา “ซัน-ฟอร์ม” กลับมาที่เดิมที่อกหัก คราวนี้จะเกิดอะไรขึ้น ก็เกินกว่าจะคาดเดาต้องดูในเอ็มวีเอง
.
“ความที่เรา 2 คนสนิทกันมาก ร่วมงานกันตลอด ก็จะมีแฟนๆ เห็นภาพที่เราอยู่ด้วยกัน ดูแลกัน จะมองเป็นโมเมนท์น่ารักๆ พอมาถ่าย mv เพลง“น้ำตาแตกใน”ที่เราทั้งคู่แสดงร่วมกัน ก็เลยถูกจับจิ้นครับ
.
“เพลงนี้มีทีเด็ดนะครับ เด็ดยังไงต้องชมเรื่องราวผู้ชาย 2 คนที่โดนหักอก ช้ำใจ ร้องไห้จนน้ำตาไม่มีจะไหลแล้ว และกลับมาที่เดิมอีกครั้ง เราจะทำอย่างไรกันดี เพลงนี้เราชอบมาก ทำนองคำร้องเป็นลูกทุ่งร่วมสมัย
.
“เชื่อว่าน่าจะโดนใจหลากหลายวัยมากขึ้น อยากให้ทุกคนชมนะครับ เดือนแห่งความรักนี้ ฝากเพลงน้ำตาแตกในไว้ด้วยนะครับ”
.
อ่านข่าวจบ แอดแนะให้ไปดูMVเต็มๆได้เลย และอย่าลืมเสาร์ 4 มี.ค.นี้ "ซัน-ฟอร์ม-ไรอัล"โชว์สดๆเวทีลูกทุ่งสแควร์ เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิบ่ายโมงเป็นต้นไปจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้