เพลงพลิกชีวิต! "แอ้ม ชลธิชา" "คอยทางที่นางรอง" จ่อ 10 ล้าน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  278 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เพลงพลิกชีวิต! "แอ้ม ชลธิชา" "คอยทางที่นางรอง" จ่อ 10 ล้าน

ลืมกันหรือยัง? เพลงประกวดพลิกชีวิต “แอ้ม ชลธิชา” ที่เธอเลือกร้อง “คอยทางที่นางรอง” ได้ไร้ที่ติ ล้มแชมป์ 45 สมัย “นนท์ ชานนท์” กลางรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”เมื่อ 5 เดือนที่ผ่านมา
.
และวินาทีนั้นส่งให้ “แอ้ม”ครองแชมป์ถึง 21 สมัย ก่อนจะดังเป็นพลุแตกกับซิงเกิล “คำสัญญาที่..ชานุมาน”(ล่าสุด13 ล้านวิว)จากปลายปากกา “ครูสลา คุณวุฒิ” ที่ท่านนั่งดู "แอ้ม"ร้อง "คอยทางที่นางรอง"ตอนประกวดอย่างชื่นชม พยักหน้าอมยิ้มตลอด
.
ล่าสุดคลิป “คอยทางที่นางรอง” ของ “แอ้ม” มีแฟนๆเข้าดูไม่แผ่ว ยอดวิว 8.5ล้านวิว จ่อ 10 ล้านวิวใน 5 เดือน มีแฟนๆเมนต์ชื่นชม 3 พันกว่าราย และกดไลค์ 6 หมื่นไลค์
.
บางเมนต์ระบุว่า “สุดยอดของคำว่า"เสียงใส เสียงดี มีเอกลักษณ์ เป็นของตนเอง"ร้องเพลงได้ไพเราะ ลูกเอื้อน ลูกคอดีมาก ขอให้ฝึกไปเรื่อยๆในสไตล์ของตนเองไม่ต้องเลียนแบบใคร หนูต้องเป็นนักร้องลูกทุ่งไทยคนหนึ่งที่ต้องโด่งดังที่จะอยู่ในหัวใจคนไทยลูกทุ่งทุกคนจ้า”
.
“ดูคลิปนี่ทีไร ก็อิ่มใจตลอด เจ้าแอ้มนี่ก็แปลกเนาะ ขนาดเพลงว่า "คอยทางที่นางรอง" เพลงตัดพ้อต่อว่า ทั่วไปจะต้องทำหน้าเศร้า แอ๊คลีลาเศร้า แต่แอ้มน้อยนางร้องไปยิ้มไป สนุกกับเพลงกับผู้ฟัง 55 แบบ "เพลงเศร้ากะนางรอง แต่เวทีที่ครองคือนางแอ้ม" เด้อ 55 เสน่ห์เหลือล้น มิน่าคนเว่าถึงขนาด”
.
เรียกว่า “แอ้ม”ออร่าซุป’ตาร์ลูกทุ่งแรงเวอร์ ตั้งแต่ร้องเพลงล้มแชมป์ “คอยทางที่นางรอง”แล้วจ้า..เด็ดจริงๆคนนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้