"อุ๋งอิ๋ง" แก้บน "แม่ฮันนี่" ร้อง 3 เพลง ก่อนร่้ำไห้

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  424 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อุ๋งอิ๋ง" แก้บน "แม่ฮันนี่" ร้อง 3 เพลง ก่อนร่้ำไห้

ขนลุก!ไปตามๆกัน กับเหตุการณ์ที่ “บอสโจ ยมนิล” พร้อมทีมงานสาวน้อยเพชรบ้านแพง พา “อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง” ไปแก้บน ถวายสิ่งของ และร้องเพลง 3 เพลงถวายเสียง “แม่ฮันนี่ ศรีอีสาน” ที่ศาลแม่ฮันนี่ อ.เมืองศรีสะเกษ
.
หลังจาก “อุ๋งอิ๋ง”เผยว่าฝันเห็นผู้หญิงใส่ชุดไทยสีแดง จึงได้มาไหว้แก้บน และถวายสิ่งของอาทิ ไมค์,ผ้าแพร,แป้ง,ที่ม้วนผม,ตุ๊กตา,มงกุฎให้แม่ฮันนี่ ศรีอีสาน
.
ไหว้ขอพรที่ตัวเองปล่อยซิงเกิลแรก “หอบฝันมาหลังฮ้าน” ก็ดังระเบิด 5 วัน 2.4 ล้านวิว
.
จากนั้น “อุ๋งอิ๋ง”ร้องเพลง 3 เพลง ถวายเสียงให้แม่ฮันนี่ มีหอบฝันมาหลังฮ้าน,น้ำตาหล่นบนที่นอนและฮักลาที่ผาแต้ม ช่วงจังหวะที่ร้องเพลงสุดท้ายจบ “อุ๋งอิ๋ง”หันมาหาแม่กับพ่อ ปิดหน้าร้องไห้ออกมา ด้วยความตื้นตันอย่างที่ไม่มีใครคาดคิด
.
จนคุณแม่และบอสโจต้องปลอบว่า คงตื้นตันใจ โล่งใจ ทำให้แม่ฮันนี่สำเร็จแล้ว จากนี้ไปชีวิตมีแต่ความสำเร็จ ให้ยิ้มและมีความสุข เพื่อแฟนๆจะได้มีความสุขเช่นกัน
.
ปิดท้ายที่ “อุ๋งอิ๋ง”จับลูกปิงปองตัวเลข ปรากฏว่าได้เลข 180และ54 ส่วนเลขที่ธูปคือเลข 703 ทำเอาแฟนๆที่มาร่วมพิธีมีเฮ จดตัวเลขไปลุ้นเสี่ยงโชคงวดนี้
.
นี่คือจังหวะชีวิตของ “อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง”ที่ไม่มีใครเขียนบทใดๆให้เดินตามแบบนี้ ความสำเร็จ ความโด่งดังขึ้นอยู่กับความสามารถ พรสวรรค์และสิ่งที่เธอได้สร้าง ได้ทำมา วันนี้ได้ผลิดอกออกผลอย่างดีเยี่ยมสุดบรรยายจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้