จัดเต็ม! "ลูกทุ่งสแควร์" รีเทิร์น "เสี่ยช้าง" ยืนยันมันส์ไม่มีแผ่ว

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  327 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จัดเต็ม! "ลูกทุ่งสแควร์" รีเทิร์น "เสี่ยช้าง" ยืนยันมันส์ไม่มีแผ่ว

สมการรอคอย “ลูกทุ่งสแควร์” ฟรีคอนเสิร์ตลูกทุ่งใจกลางกรุง เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิกลับมาแล้ว หลังงดไป 3 ปีด้วยพิษโควิด
.
ประเดิมแมตซ์แรก เสาร์ 4 มี.ค.นี้เริ่ม 12.00-18.00 น.ชมโชว์สดๆจากลูกทุ่ง,อินดี้สุดฮอตแห่งยุค ไม่ว่าจะเป็น 4 หนุ่ม 2 สาวนิว คันทรี่,RSF ไรอัล-ซัน-ฟอร์ม,กวาง จิรพรรณ,แซ็ค ชุมแพ,เปาวลี พรพิมล,บอส ธีรพงษ์,ลูกนก สุภาพร,ปีเตอร์ โฟดีฟาย
.
โดย “เสี่ยช้าง เดชาธร”บิ๊กบอสบ.ช้างไทฯเผยว่า “ลูกทุ่งสแควร์เราหยุดมา 3 ปี คอนเสิร์ตสุดท้ายมี.ค.63 วันนี้กลับมาแล้วครับ โควิดซาทุกอย่างคลี่คลายแล้ว
.
“หลายๆคนถามมาเยอะ จริงๆเวทีนี้เราได้การตอบรับที่ดีมากๆ แฟนๆได้ดูศิลปินลูกทุ่งโชว์สดๆเวทีใจกลางกทม. อนุสาวรีย์ฯ มีผลตอบรับดี พอช่วงที่หยุดไป 3 ปี เราได้ทบทวน ปรับปรุงแก้ไขพัฒนา เพิ่มเติมสิ่งใหมๆให้มีในรอบนี้แน่นอน
.
“คือเดิมช่วงเวลาจัดงานเที่ยงวัน-6โมงเย็น จะมีทั้งภาคการแสดง มีกิจกรรมการตลาด จากบูธผู้สนับสนุน ประกวดร้องเพลง แต่คอนเสิร์ตจริงๆใช้เวลา 2 ชม. รอบนี้เราขยายคอนเสิร์ตมากขึ้นเป็นบ่าย 3-6 โมงเย็น รวม 3 ชม.
.
“และจัดรูปแบบชัดเจนขึ้น ซึ่งทีมงานคลื่น 90 เป็นแม่งานจัดคอนเสิร์ตนี้ ก็ได้แบ่งเป็น 3 ช่วง เพื่อให้ล้อกับคอนเทนต์ของคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย ที่คนฟังเยอะมาก ได้รับความนิยมสูงมาตลอด
.
“จะนำช่วงศิลปินใน 10 อันดับเพลงดัง คัดสรรมาขึ้นเวที ต่อด้วยช่วงเพลงฮิตที่คิดถึง ก็จะมีศิลปินหลายๆรุ่น แล้วแต่ทีมงานจัดสรร มาแสดงในช่วงนี้ ปิดท้าย ด้วยลูกทุ่งสแควร์ซูปเปอร์โชว์ เน้นศิลปินดังๆ มีผลงานคุณภาพได้รับความนิยมต่อเนื่อง ขึ้นโชว์พิเศษแบบเต็มๆให้แฟนๆได้ดูกัน
.
“หรือไม่แน่ อาจจะมีรวมดาวหมอลำดาวรุ่งดังๆแห่งยุคมาโชว์ด้วยกัน ในช่วงนี้ก็ได้เรากำลังระดมไอเดียกันอยู่
.
“ส่วนช่องทางรับชม คอนเสิร์ตลูกทุ่งสแควร์ มีหลายวิธี 1.คือมาดูสดๆเวทีจริง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก็ได้บรรยากาศ ต่อมาดูถ่ายทอดสดไลฟ์ทางเฟซบุ๊ค –ยูทูบ ลูกทุ่งสแควร์
.
“และครั้งนี้มีถ่ายทอดสดเสียง บรรยากาศผ่านคลื่น90 ลูกทุ่งรักไทยและแอพช้างไท ออนไลน์ ฟังทั่วไทยทั่วโลกจริงๆ เชิญทีมดีเจ.คลื่นยกพลมาจัดรายการสดๆที่งานเลย นักร้องก็มาจอย มาพูดคุยกับดีเจ.ได้ สนุกสนานกันไปครับ
.
“อ่อ..ช่วงก่อนบ่าย 3 จะมีกิจกรรมดีๆให้ชม สนุกๆกัน ทั้งทีมดีเจ.คลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย ก็จะได้จัดโชว์ ร้องเพลงให้แฟนๆได้ดูบนเวที มีกิจกรรมเล่นเกมส์ ร่วมสนุกกับบูธสินค้าต่างๆที่มาออกร้าน รอบๆเวทีคึกคักแน่นอน
.
“ยังไม่หมด เรามีของรางวัลมาแจกในงาน สำหรับคนที่มาดูสดๆหน้าเวที ให้ไปร่วมกรรมกับบูธสินค้าผู้สนับสนุนในงานที่มากันเยอะมาก จะได้คูปองให้เขียนชื่อ เบอร์โทร เพื่อร่วมสนุกลุ้นทองคำ 1 หมื่นบาทจับรางวัลในงานวันนั้นเลย ใครโชคดีก็จะได้ทองคำกลับบ้านเฮงสุดๆ
.
“ลูกทุ่งสแควร์กลับมาหนนี้ เราจะมี 2 เดือนครั้ง แต่ 2 ครั้งแรกจะติดกันคือเสาร์ 4 มี.ค.66-อาทิตย์ 2 เม.ย.66 จากนั้นเป็นมิ.ย./ ส.ค. /ต.ค. /ธ.ค. ก็ชวนแฟนๆมาพบปะ สนุกสนาน กันเยอะๆมนต์เสน่ห์ของฟรีคอนเสิร์ตลูกทุ่งสแควร์กลับมาแล้ว ประเดิมเสาร์ 4 มี.ค.นี้ ความสนุกสนาน มันส์ๆไม่มีแผ่ว แล้วพบกันครับ”
.
เรียกว่า “ลูกทุ่งสแควร์”รีเทิร์นครั้งนี้ สนุกมันส์ คุณภาพจัดเต็มไม่มีแผ่วแน่นอน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้