ปัง! "ลูกทุ่งเลขท้าย" ยืน 1 ชาร์ทคลื่น 90 ลุ้นเฮอีก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  162 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปัง! "ลูกทุ่งเลขท้าย" ยืน 1 ชาร์ทคลื่น 90 ลุ้นเฮอีก

แรงฉุดไม่อยู่ ซิงเกิล “ลูกทุ่งเลขท้าย”ของ 3 หนุ่มRSF ไรอัล กาจบัณฑิต,ซัน วงศธร,ฟอร์ม ชลพิพรรธน์ft. “หม่ำ จ๊กมก” ค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด เป็นซิงเกิลแรกของโปรเจค RSF รวมตัวกันของ ไรอัล-ซัน-ฟอร์ม
.
3 หนุ่มโชว์ลีลาโยก แดนซ์ สนุกๆปล่อยน้ำเสียง โพสท่าหล่อชนิดไม่มีใครยอมใคร ขณะที่ “บอสหม่ำ” ได้เข้ามาสร้างสีสัน เติมเต็มเนื้อหาซิงเกิลนี้ได้อย่างสุดต๊าซซ..
.
ซิงเกิลนี้สนุกๆ ฟังสบายๆไม่เครียด แม่ๆfc ชอบมาก ยอดวิวพุ่งจ่อล้านแตกเร็วๆนี้ และทะยานติดชาร์ทอันดับ 1 10 อันดับเพลงดังคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย ต่อเนื่องหลายสัปดาห์
.
ไม่เท่านั้นซิงเกิล “ลูกทุ่งเลขท้าย” ยังโดนใจคอหวย เพราะตัวเลขในMV ที่ “บอสหม่ำ”ชี้ให้ดู ปรากฏว่าออกตรงเผง ล็อตเตอรี่ 2 งวดซ้อนๆ หลายคนรับทรัพย์เต็มๆ ยังบอกขอเล็งเลขในMVลุ้นงวด 16 ก.พ.นี้จะมีเฮอีกหรือไม่?
.
ที่แน่ๆ 3 หนุ่มRSF จะโชว์สดๆทั้งแดนซ์ ทั้งร้อง”ลูกทุ่งเลขท้าย”และอีกหลายเพลง บนเวที “ลูกทุ่งสแควร์” เสาร์ 4 มี.ค.นี้เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป ณ เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้