สมศักดิ์ "แชมป์ 50 สมัย" จับตา "เพชร คฑาวุธ" ไปต่อ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  575 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สมศักดิ์ "แชมป์ 50 สมัย" จับตา "เพชร คฑาวุธ" ไปต่อ

มาไกลเกินฝัน! “เพชร คฑาวุธ” หนุ่มเมืองเพชรเสียงดี รูปหล่อ ยุติแชมป์ “ดวลเพลงชิงทุน”ช่องวัน 31 ที่ 50 สมัยเป็นสถิติใหม่ของรายการ รับเงินรางวัลสะสม 1,270,000 บาท
.
เงินจำนวนนี้ “น้องเพชร” เปิดใจกับข่าวลูกทุ่งว่า ตั้งใจจะนำไปสร้างบ้านน็อคดาวน์ ให้คุณย่าได้อยู่สบายๆ ซึ่งตอนมาประกวดแรกๆ ขอแค่ได้เงินพอซ่อม พอได้แชมป์หลายสมัย จบที่ 50 สมัย ตัดสินใจจะสร้างบ้านใหม่ให้คุณย่าเลย
.
งานนี้ต้องติดตามผลงานของ “เพชร คฑาวุธ” ที่ต้นทุนดี เสียงปัง มีเสน่ห์ ร้องได้หลายสไตล์ จะไปต่อในเส้นทางศิลปินลูกทุ่งแบบไหน อย่างไร? จะได้อยู่ค่ายยักษ์ใหญ่แกรมมี่โกลด์ หรือไม่? เพราะ “เพชร”ฝันในใจลึกๆ อยากจะร้องเพลงที่ครูสลา คุณวุฒิแต่งให้
.
ขณะที่แฟนๆแม่ๆก็เชียร์สนั่นว่า อยากจะเห็น “น้องเพชร” มีผลงานคู่ “แอ้ม ชลธิชา”ค่ายแกรมมี่โกลด์ แชมป์ 21 สมัยดวลเพลงชิงทุนที่กำลังดังขณะนี้
.
เชื่อว่าทุกอย่างเป็นไปได้หมด แต่ต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เอ้า!แม่ยก fc รอลุ้น “เพชร” ไปต่อในทิศทางไหน คงอีกไม่นานจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้