FC ส่งกำลังใจ "เด่นชัย" ผ่าตัดก้อนเนื้อร้ายสะโพก!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  219 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FC ส่งกำลังใจ "เด่นชัย" ผ่าตัดก้อนเนื้อร้ายสะโพก!

ลูกทุ่งดัง “เด่นชัย สายสุพรรณ” เจ้าของเพลงฮิต “พี่ไม่ดัง นางไม่มอง”,”จังหวัดขาดรัก”,”ดีแล้วครับ”ฯลฯได้โพสต์รูปและข้อความ ที่fcและคนวงการลูกทุ่งเห็นแล้ว ต่างร่วมใจกันเมนต์ ส่งกำลังใจกันมากมายทั้งโซเชี่ยล
.
กรณีลูกชาย “น้องไดมอนด์"วัย 15 ย่าง 16 ปี จะต้องเข้าผ่าตัดก้อนเนื้อร้ายที่สะโพก 16 ก.พ.นี้ที่รพ.เลิดสิน เขตบางรัก กทม.
.
”จะผ่าตัด16 นี้แล้วครับ หมอบอกจะตัดขาด้วย ใจจริงไม่อยากให้ตัด สงสารจับใจ” โดย “เด่นชัย”ได้เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ลูกเป็นมะเร็งก้อนเนื้อที่สะโพก ใหญ่มาก ก่อนนี้ก็ให้คีโมเพื่อให้ยุบก่อน และจะผ่าตัดได้
.
“ถ้าไม่ผ่าจะลามลงขา เข้าเส้นเลือดฝอย หมอบอกจะตัดขา ผมไม่อยากให้ตัด พอเพื่อนๆสอบถามมาเกิดอะไรขึ้น ก็เลยบอกไปเลยทีเดียว ไม่อยากดราม่าว่า เดี๋ยวจะหาขอรับบริจาค ใครจะช่วยก็แล้วแต่ครับ
.
“ถ้าตัดก็ขาข้างขวา ลูกเป็นมาหลายเดือนแล้ว แต่ลามเร็วมากๆ สาเหตุคืออยู่ๆก็เป็น แรกๆเป็นเนื้องอกก่อนเล็กๆ บวมตรงสะโพก เราก็คิดว่าเขาเล่นซนกับเพื่อนที่รร. ไปชนโต๊ะแล้วบวมหรือเปล่า
.
“แต่ไม่ใช่ ไปหาหมอแรกๆคลินิก รพ.เล็กๆก็ยังไม่รู้ พอไปรพ.เลิดสินเอ็กซเรย์ถึงรู้ว่าเป็นเนื้อร้าย น้องไดมอนด์ หรือด.ช.ศิรวัจน์ เป็นลูกฝาแฝดครับ เป็นคนพี่ แต่แฝดน้องไม่เป็นอะไรครับ”
.
ถ้ามีfcอยากจะช่วยค่ารักษา พยาบาล จะติดต่อทางไหน อย่างไร? “สำหรับน้ำใจ ถ้าใครจะช่วยนะครับ ก็รบกวนติดต่อไปที่ทศพล หิมพานต์ นายกสมาคมนักร้องลูกทุ่งแห่งประเทศไทยเขาช่วยดูแลอยู่ ขอบคุณมากครับ”
.
fcพากันส่งกำลังใจ ขอให้ลูกชาย “น้องไดมอนด์”ปลอดภัย และทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้