"บ่าววี" เติมพลังใจ "น้องกานต์" ให้ขึ้นไปรับทิปทั้งหมด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  231 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บ่าววี" เติมพลังใจ "น้องกานต์" ให้ขึ้นไปรับทิปทั้งหมด

fcเห็นคลิปนี้แล้ว น้ำตาซึม ประทับใจทั้งโซเชี่ยล กรณี “น้องกานต์”หนุ่มสู้ชีวิตพิการขาทั้งสองข้าง มีอาชีพขายลูกชิ้นทอด และเป็นแฟนคลับ ติดตามชื่นชม “บ่าววี” มานาน
.
ล่าสุด “บ่าววี” ได้มาโชว์คอนเสิร์ตที่วัดใหญ่บ้านบ่อ อ.เมืองสมุทรสาคร “น้องกานต์”รู้ข่าวจึงได้เดินทางไปชมคอนเสิร์ตถึงหน้าเวที พอ “บ่าววี”เห็นว่าน้องกานต์ แม้จะเดินทางลำบากก็ยังอุตส่าห์มาดูตนเอง
.
จึงได้เชิญ “น้องกานต์”ขึ้นมาบนเวที ขณะที่เจ้าตัวร้องเพลง “หัวใจนักสู้” พร้อมพูดให้กำลังใจน้องกานต์ ที่สู้ชีวิตไม่ย่อท้อ และเหตุการณ์ประทับใจคือ พอfcนำทิปมาให้บ่าววีไม่รับ บอกให้น้องกานต์รับเองทั้งหมด
.
บางคนยื่นไม่ถึง “บ่าววี”ก็รับ ส่งต่อให้น้องกานต์ มีแฟนๆถ่ายคลิปโพสต์ลงโซเชี่ยล เป็นโมเมนต์ที่น่าชื่นชมและประทับใจมากๆ ที่ศิลปินกับแฟนคลับมีให้กัน
.
“บ่าววี”แคปชั่นว่า “มาเติมพลังให้ทุกคน มาดูคลิปเองยังน้ำตาไหล คลิปนี้มาเพื่อสร้างพลังใจ ..#หัวใจนักสู้..ทุกคนต้องไม่ท้อนะ ดูน้องกานต์ เป็นตัวอย่าง ขอบคุณแฟนๆที่ให้ทิปให้รางวัล..น้ำใจล้นเหลือ ผมจะอยู่ร่วมสร้างสังคมควบคู่งานเพลงดีๆเพื่อแฟนๆ บ่าววี..”
.
ซึ่งครึ่งหนึ่ง “บ่าววี”เคยไปเยี่ยมเซอร์ไพรส์น้องกานต์มาแล้ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้