"ฟอร์ม" ทำบุญบ้านใหม่ ดีใจพ่อแม่มาอยู่ด้วยกัน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  265 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ฟอร์ม" ทำบุญบ้านใหม่ ดีใจพ่อแม่มาอยู่ด้วยกัน

ขยันทำงาน เก็บเงินจนซื้อบ้านให้ครอบครัวสำเร็จ ล่าสุด 5 ก.พ. 2566 ฤกษ์งามยามดี “ฟอร์ม ชลพิพรรธน์” ศิลปินค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด ถือโอกาสทำบุญ ขึ้นบ้านใหม่ ที่ จ.นนทบุรี
.
เจ้าตัวดีใจ อิ่มใจที่พาพ่อแม่มาอยู่ด้วยกัน พร้อมหน้าพร้อมตา ขณะที่เพื่อนๆศิลปินค่ายยุ้งข้าวฯซัน วงศธร,ไรอัล กาจบัณฑิต,หมิว เขมจิรา,เนย จิตรเลขาพร้อม “แม่เดือน”และfcมาเซอร์ไพร์สร่วมยินดี แบบไม่ทันตั้งตัว
.
"ผมตั้งใจซื้อบ้านนี้ เพราะอยากให้ป๊ากับแม่มาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา วันนี้รู้สึกดีใจมาก ที่ทำได้แล้ว ส่วนงานทำบุญบ้านปลื้มใจมากครับ ตอนแรกตั้งใจว่าจะจัดงานทำบุญเล็กๆ
.
“แต่พอทุกๆ คนรู้ แม่ๆ FC รู้ ก็มาช่วยกันเต็มที่ เอาโปสเตอร์ เอาช่อดอกไม้ ทั้งอาหารทั้งขนม มาช่วยทุกอย่างเลย และที่สำคัญ เซอร์ไพรส์มากที่เพื่อนๆ มา ทั้งไรอัล ซัน หมิว เนย แม่เดือน พี่ๆ ในยุ้งข้าว มันเป็นอะไรที่โครตดีใจเลย
.
“ตอนแรกคิดว่าทุกคนติดงาน คงไม่ได้มา มันไม่มีภาพในหัวเลย อยากบอกว่าอุ่นใจมากที่ทุกคนมาร่วมงานครับ และขออภัยสำหรับคนที่ไม่ได้เชิญนะครับ และขอบคุณทุกๆ ท่านที่มาช่วยงานในวันนี้ด้วยนะครับ"
.
น่าชื่นชม “ฟอร์ม”สู้ ขยันเพื่อครอบครัว“ข่าวลูกทุ่ง”ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้