“เปาวลี”จัดชุด“พ่อเนื้อทอง” โชว์ “ลูกทุ่งสแควร์”4มี.ค.นี้

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  121 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เปาวลี”จัดชุด“พ่อเนื้อทอง” โชว์ “ลูกทุ่งสแควร์”4มี.ค.นี้

จัดหนัก จัดเต็มแน่นอน ลูกทุ่งสาว “เปาวลี พรพิมล”ค่ายแกรมมี่โกลด์ เจ้าของซิงเกิลฮอต “พ่อเนื้อทอง” ที่ “กานต์ ทศน”โชว์ฝีมือแต่ง ล่าสุดจ่อ 3 ล้านวิว การันตี 4 มี.ค.นี้โชว์เวที “ลูกทุ่งสแควร์” ที่กลับมาเสิร์ฟความม่วนอีกครั้ง ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
.
“เปาวลี”เผยว่า “เพลงนี้ปล่อยเดือนเกิดม.ค.66 ไปทำบุญวันเกิด ทำบุญปีใหม่ ร้องเพลงนี้ให้แม่ผึ้งฟังด้วยที่วัดทับกระดาน หลังจากเปาไม่ได้ปล่อยซิงเกิล 3 ปีเพราะโควิด
.
“เพลงนี้ แนวร่ายมนต์ให้หนุ่มๆหลงใหล ชุดก็สวยๆเป็นนางบุษบา แต่เข้ายุคสมัย ประมาณว่าสายมู ต้องมีที่พึ่งทางใจนะ เพลงนี้จะต่อเนื่องซิงเกิลวรรณคดีสีชมพูด้วย พูดถึงความรักพระ-นาง อยากให้ได้กลิ่นอายไทยๆกลับมาอีก
.
“ชุดMVมี 3 ชุด ๆชุดไทย พี่กะป้อมาทำให้อีกรอบ ดีไซน์สวย เหมือนจินตนาการ ชุดดอกไม้ ก็ดอกไม้จริง ตัดเย็บตรงนั้นเลย ทั้งชุดกล้วยไม้ อีกหลายดอกมีแมลงมาตอมด้วย คอยพรมน้ำ ชุดน้ำชาฟรุ้งฟริ้ง ผกก.อยากให้ล้อกับไฟด้วยค่ะ
.
“เปาชอบทั้ง 3 ชุด จะแตกต่างกัน ตรงกับความต้องการ ทั้งน่ารักและแปลก ไปถ่ายที่ ปทุมธานี เป็นป่าจริงๆ วิวสวย มีบึง ต้นไม้เยอะ วันเดียวจบเช้ายันมืด
.
“เสียงตอบรับเกินคาดนะ ปล่อยมา แฟนๆนำไปเล่นในติ๊กต๊อก น้องๆคัพเวอร์ น้องๆนักเรียนเอาไปซ้อมเต้น เห็นคอมเมนต์ก็ชื่นใจ
.
“และแน่นอนเสาร์ 4 มี.ค.นี้เปาจะจัดชุดแบบเต็มๆ ไปโชว์ พ่อเนื้อทองและอีกหลายเพลง บนเวทีลูกทุ่งสแควร์ ที่เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ชวนแฟนๆข่าวลูกทุ่ง,คลื่น 90ไปกันเยอะๆ ซ้อมเต้น ซ้อมท่ากันมาโชว์หน้าเวทีกับเปานะคะ”
.
แฟนๆไปชมไปฟัง “พ่อเนื้อทอง”สดๆ พร้อมศิลปินลูกทุ่งอีกเพียบ เวที “ลูกทุ่งสแควร์” เสาร์ 4 มี.ค.นี้เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บ่ายโมงถึง 6 โมงเย็น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้