"แก๊ปเปอร์" ถอยป้ายแดง ได้ฤกษ์บวช 10-11 มี.ค.นี้

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  243 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แก๊ปเปอร์" ถอยป้ายแดง ได้ฤกษ์บวช 10-11 มี.ค.นี้

ชีวิตรุ่งสุดๆ “แก๊ปเปอร์ พีค”อินดี้สายฮา แต่กึ๋นฝีมือไม่ธรรมดา ล่าสุดให้รางวัลตัวเองถอยป้ายแดง Cross GR Sport เอนกประสงค์ SUV สุดเท่ราคา 1.2 ล้านขับรับงานชิลๆ ตั้งชื่อ “น้องFc.” เพราะมีวันนี้เพราะแฟนๆ
.
“วันนี้ฤกษ์งามยามดี เป็นวันที่ผมมีความสุขมากๆที่ได้ให้ของขวัญตัวเองจากที่เคยให้พ่อกับแม่ก่อน ขอบคุณพี่สิงห์ พี่อรขอบคุณแก๊งค์AMICOและนุ๊กปายพี่ๆเอฟซีที่คอยสนับสนุนและซับพอร์ทผมทุกอย่าง
.
“ผมได้มีอยู่มีกินมีใช้ทุกวันนี้ เพราะพี่ๆFc.ที่รักในตัวผม ขอบคุณจากใจจริงๆครับขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่มอบให้กับเด็กบ้านนอกคนนี้ ผมจึงขอตั้งชื่อน้องว่าน้อง Fc. ครับ”
.
และแก๊ปเปอร์ พีคได้ฤกษ์บวชทดแทนคุณพ่อแม่ 10-11 มี.ค.นี้อีกด้วย บอกว่า
“ขอเรียนเชิญผู้หลักผู้ใหญ่ พ่อแม่พี่น้อง ญาติสนิทมิตรสหายพี่ๆFc.ร่วมงานอุปสมบทของผมเองที่ บ้านเลขที่ 53/2 บ.โพธิ์ ต.บ้านโคก อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี (บ้านเกิด)ในวันที่ 10-11 มีนาคม
.
“มีเวลาเตรียมตัว1เดือน ในการเดินทาง จับจองที่พักอาศัย สำหรับคนที่อยู่ไกลที่อยากจะเดินทางมาครับ ส่วนคนที่อยู่ไกลที่ไม่สามารถมาได้ก็รอชมทางหน้าจอ มีไลฟ์สตรีมให้ได้รับชมนะครับ
.
“กรรมใดที่ข้าพเจ้าเคยล่วงเกิน กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ขอได้โปรดอโหสิกรรมในครั้งนี้ด้วยเทอญ”
.
นี่คือหนึ่งในศิลปิน ที่น้องๆรุ่นหลังหลายคนยกให้เป็นไอดอล ในการทำงานใช้ชีวิต อย่างสร้างสรรค์จนสำเร็จอย่างที่เห็น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้