สาธุ "หลวงตาสินทรัพย์" มอบทองคำช่วย "ชาย เมืองสิงห์"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  1252 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สาธุ "หลวงตาสินทรัพย์" มอบทองคำช่วย "ชาย เมืองสิงห์"

เป็นภาพที่ใครได้เห็นก็สาธุทั่วหน้า เมื่อศิลปินแห่งชาติ “ชาย เมืองสิงห์”ลูกทุ่งชั้นครู ซึ่งป่วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ นั่งวีลแชร์กว่า 10 ปีได้เข้ากราบ ฟังธรรมะจาก “หลวงตาสินทรัพย์ จรณธัมโม”หรือที่รู้จักกันว่า “พระสิ้นคิด”วัดป่าบ่อน้ำพระอินทร์ อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี
.
ซี่งท่านมาแสดงธรรม ณ ค่ายมวยของสามารถ พยัคฆ์อรุณ ย่านสายไหม และหลวงตาสินทรัพย์มีเมตตา ได้มอบปัจจัยและสร้อยคอทองคำ 1 บาท ให้”ชาย เมืองสิงห์” เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาล
.
“ตี๋ นฤพนธ์ พานทอง” ลูกชายศิลปินแห่งชาติ ชาย เมืองสิงห์ โพสต์ว่า “อันความกรุณาปราณีจะมีใครบังคับก็หาไม่ หลั่งมาเอง เหมือนฝนอันชื่นใจ จากฟากฟ้าสุราลัย สู่แดนดิน กราบขอบพระคุณในความเมตตาปราณีของ
หลวงตาสินทรัพย์. วัดป่าบ่อน้ำพระอินทร์
.
“ที่ได้เมตตามอบปัจจัยให้ พ่อชายเมืองสิงห์ เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาล และดูแลชีวิต และได้มอบธรรมะ เกือบ 3 ชั่วโมงเต็ม ทำเอาคนแก่อายุ 83 นั่งปิติด้วยความสุข อิ่มเอมใจ จนลืมหิว ลืมอิ่ม ลืมความเจ็บป่วย จนหมดสิ้น. สาธุครับ..
.
“ทาน ศีล ภาวนา หลวงตาสินทรัพย์ มอบสร้อยคอทองคำและปัจจัยให้กับ
ศิลปินแห่งชาติ ชาย เมืองสิงห์ พระสิ้นคิด พระผู้มีแต่ให้ หนึ่งเดียวในโลก”
.
เป็นภาพที่ลูกศิษย์ ลูกหา และแฟนๆเพลงอิ่มบุญอิ่มใจสาธุกันทั่วหน้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้