ว้าว! เซ็กซี่, น่ารัก, ซุกซน ซิงเกิลใหม่ "กิมกลอย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  196 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ว้าว! เซ็กซี่, น่ารัก, ซุกซน ซิงเกิลใหม่ "กิมกลอย"

แตกเนื้อสาวดังปั๊วะ “กิมกลอย” จากค่ายไทดอลมิวสิค จัดซิงเกิลใหม่ “นาติดทางดำ” ปล่อยวันแรก โดนใจfcเหล่ายูทูบเบอร์ดังแห่กัน แชร์สนั่นโซเชี่ยล ไม่ว่าจะเป็นนัท สะบัดแปรง, โยชิ รินรดา, เอม ตามใจตุ๊ด, เอแคร์ จือปาก
.
ปล่อยเพลงไป 24 ชม.แรกคนเล่นใน TikTok มากกว่า 2พันคลิป
”นาติดทางดำ” เพลงสนุกน่ารัก เนื้อหาผู้หญิงที่มีนาติดทางดำ ที่บ้านเปิดธุรกิจปั้มน้ำมัน แถมพ่อยังเป็นผู้ใหญ่บ้าน แม่ก็เป็น อสม. เป็นผู้ที่หญิงรวย แต่ไม่มีแฟน ถ้าใครเข้ามาจีบก็พร้อมแต่งพร้อมยกสินสอดให้เลย
.
เพลงนี้ ได้ “กะทิ กะทิยา ขันทอง” ตำแหน่ง Miss Keemao 2023 และ ซัน หนุ่มกรีดยาง สไปร์ทซี่ปี้บ้านโยก หรือ สไปร์ทซี่ ศิลปินไทดอลมิวสิค ร่วมเล่น แต่งคำร้อง/ทำนอง “ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา” เรียบเรียง “ยศดนัย ภู่ทอง”
“กิมกลอย”เผยว่า “ขอบพระคุณผู้ใหญ่ไทดอลมิวสิค ที่ให้ “กิมกลอย” มีส่วนร่วมออกแบบชุด ปรับแก้กับพี่กะป้อดีไซน์ ให้ชุดนี้ดูเป็นสาวมากขึ้น มีความเซ็กซี่นิดๆ แต่คงความน่ารักซุกซนบ่งบอกถึงตัวตน “กิมกลอย” ค่ะ
.
“ครั้งแรกที่ใส่กางเกงขาสั้น แอบเขินอยู่ และมีโอกาสเลือกนักแสดง MV อีกด้วย ภูมิใจมากๆค่ะ ฝากพี่ๆแฟนๆ FC ให้กำลังใจดู MV เ“นาติดทางดำ” ด้วยนะคะ”
.
แตกสาวแล้ว “กิมกลอย”ยังเก่ง พัฒนาฝีมือตัวเองในอีกหลายเรื่อยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้